"หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม" นำทีมศิลปิน - ดารา ช่อง 8 ร่วมงาน อุ่นไอรักคลายความหนาว "สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" ณ ลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า

ศิลปิน – ดารา ช่อง 8 และอาร์สยาม อาทิ หญิง ธิติกานต์ , โอม ฐิติวัฒน์ , และ พิม พิมจันทร์ ร่วมงาน อุ่นไอรักคลายความหนาว “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ในฐานะดารา-ศิลปินจิตอาสา กับกิจกรรม ถ่ายภาพที่ระลึกสายน้ำแห่งพระเมตตา พัฒนาประชาธิปไตย บริเวณบูธสภานิติบัญญัติแห่งชาติ เพื่อให้ประชาชนที่มาเยี่ยมชมงาน ได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก พร้อมสัมผัสกับบัลลังก์ของจริง ซึ่งเป็นบัลลังก์นี้ ที่เคยใช้ประชุมสภาในพระที่นั่งอนันตสมาคม สมัยรัชกาลที่ 7 พ.ศ.2475

ภายในงานมีหลายกิจกรรมที่น่าสนใจ อย่างภายในบูธสภานิติบัญญัติแห่งชาติ นำหีบบัตรเลือกตั้งหีบแรก และรัฐธรรมนูญสมัย พศ.2475 มาประชาชนได้เรียนรู้ ประวัติศาสตร์การปกครอง และพระเมตตาของพระมหากษัตริย์ในราชวงศ์จักรี โดยประชาชนที่มาเยี่ยมชมบูธ สามารถกดไลค์แฟนเพจของสภานิติบัญญัติ เพื่อรับกระเป๋า พัด และแก้วน้ำ เป็นของที่ระลึก

ดารา - ศิลปินกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมเป็นดาราจิตอาสาในวันนี้ พร้อมฝากเชิญชวนให้ประชาชนที่มาร่วมงาน อุ่นไอรักคลายความหนาว “สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” แวะมาเยี่ยมชมและถ่ายรูปที่บูธสภานิติบัญญัติแห่งชาติ เพราะรายได้ทั้งหมด จะนำไปถวายเป็นพระราชกุศล

สำหรับบูธสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ยังคงมีศิลปินดาราช่อง 8 และอาร์สยาม ไปร่วมงานสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันอย่างต่อเนื่อง  โดยวันที่ 5 มกราคม 2562 เวลา 10.00 น. จะพบกับ บ่าววี อาร์สยาม พร้อมด้วย บิว กัลยาณี และในเวลา 14.00 น. จะพบกับ ใบเตย อาร์สยาม ,จ๊ะ อาร์สยาม,ฟลุค จิระ และ ยีนส์ เกวลิน โดยประชาชนท่านใดที่สนใจ สามารถร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกได้

ดาราช่อง8 และอาร์สยาม ร่วมงานอุ่นไอรักคลายความหนาว