ประธานชมรมเหยื่อออนไลน์ เข้าร้องทุกข์ปอท. เอาผิด "มิก วันเฉลิม" เน็ตไอดอล หลังโพสต์ข้อความดูหมิ่นชุดประกวดมิสยูนิเวิร์ส

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ค (วันเฉลิม จำเนียรพล ) Wanchaleom Jameanphol โพสต์ข้อความ ว่า ที่ชุดของนักออกแบบชื่อดัง ชาวเน็ตกลับเข้าไปตำหนิ แต่เมื่อเป็นรอบชุดของเจ้าหญิงดีไซน์เนอร์ กลับไม่มีใครพูดอะไร

นางสาวกิจจาณัฏฐ์ ชัยยศบูรณะ หรือ บอสบิ๊บ ทอมพันล้าน ในฐานะประธานชมรมเหยื่อออนไลน์ เข้าร้องทุกข์กับกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เพื่อเอาผิด นายวันเฉลิม จำเนียรพล หรือ น้องมิกซ์ อายุ 25 ปี เน็ตไอดอล ในฐานความผิดหมิ่นประมาท ผู้ออกแบบชุดประกวดมิสยูนิเวิร์ส

นางสาวกิจจาณัฏฐ์ เปิดเผยว่า รู้สึกรับไม่ได้ที่กลุ่มบุคคลมีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ออกมาแสดงความคิดเห็นในเชิงลบ ซึ่งส่งผลต่อชื่อเสียงของประเทศ แล้วจากนั้นก็ออกมาขอโทษ เนื่องจากรู้เท่าไม่ถึงการ ซึ่งตนมองว่ามันไม่ถูกต้อง พร้อมขอฝากไปถึงบุคคลที่ใช้สื่อสังคมออนไลน์ หากคิดจะทำสิ่งใดขอให้มีวิจารณญาณ อย่ากระทำด้วยอารมณ์ เพราะ สิ่งที่เกิดขึ้นได้รับความเสียหายไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้จะเดินทางเข้าไปแจ้งความร้องทุกข์ ต่อ พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้เรื่องมีการดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ร้อง ปอท.เอาผิด "มิก วันเฉลิม" หมิ่นชุดประกวดนางงาม