นักแสดงนำจากละคร "ซิ่นลายหงส์" ช่อง 8 ทั้ง "ใบเตย อาร์สยาม" พร้อมด้วย "ไนกี้ นิธิดล" และ "จูน ชลฤดี" พบปะแฟนละคร พร้อมมอบของที่ระลึกจากละคร ณ ตลาดนัดจตุจักร

นักแสดงนำจากละคร “ซิ่นลายหงส์” อาทิ “ใบเตย อาร์สยาม” พร้อมด้วย “ไนกี้ นิธิดล” และ “จูน ชลฤดี” พบปะแฟนละคร ที่ตลาดนัดจตุจักร เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาอย่างคึกคัก มีแฟนๆ ให้ความสนใจได้ถ่ายรูปเซลฟี่ พร้อมพูดคุยกับนักแสดงอย่างใกล้ชิด ทั้งยังให้แฟนๆ ได้ร่วมเล่นเกมตอบคำถามจากละครเพื่อชิงรางวัลเป็นเสื้อยืดจากละคร “ซิ่นลายหงส์” และมอบพัดจากละครเป็นของที่ระลึกตลอดทางอีกด้วย

นักแสดง บอกว่า วันนี้รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้พบปะแฟนๆอย่างใกล้ชิดขนาดนี้ โดยช่วงเช้าได้ไปพบปะกับแฟนๆ ที่ตลาดสัมมากร แฟนละครให้การตอบรับที่ดีเช่นกัน ในฐานะนักแสดงของเรื่องก็รู้สึกอบอุ่นและหายเหนื่อย ที่แฟนๆ ให้ความสนใจและให้การตอบรับที่ดีขนาดนี้

สำหรับละคร “ซิ่นลายหงส์” เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นเลยทีเดียว และใกล้จะถึงตอนอวสานแล้ว ไปติดตามกันว่าจุดจบของแต่ละคนจะเป็นอย่างไร จะเป็นไปอย่างคำสาปแช่งของสอางเมื่อชาติที่แล้วหรือไม่ ทางช่อง 8 โดยออกอากาศทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา 18.25 น.

นักแสดง "ซิ่นลายหงส์" พบปะแฟนละคร ที่ตลาดนัดจตุจักร