พรีโม เพียซซา เขาใหญ่ ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มสวนดอกไม้ เตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาสัมผัสอากาศหนาวปลายปี

กังหันลมกลางสวนดอกไม้หลากสีสันที่เริ่มบานสะพรั่งต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ เป็นมุมถ่ายรูปยอดนิยมมุมใหม่ในพื้นที่กว่า 60 ไร่ ของพรีโม เพียซซา ซึ่งโซนนี้เริ่มปรับภูมิทัศน์มาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว ใกล้ๆกันทุ่งปอเทืองก็เริ่มผลิดอกบาน สิ้นปีนี้ก็จะเหลืองอร่ามเต็มทุ่งเป็นมุมถ่ายรูปอีกมุมที่มาแล้วต้องแวะไปเช็คอิน

พรีโม เพียซซ่า เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ ได้รับการออกแบบให้เป็นหมู่บ้านโบราณอายุกว่า 500 ปีของอิตาลี จำลองมาจากแคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลี จุดเด่นอยู่ที่สีสันของอาคารแต่ละหลังที่เน้นโทนสีส้มและเหลืองผสมกัน ตัวอาคารมีการนำอิฐมอญมาเป็นองค์ประกอบในการก่อสร้าง จนกลายเป็นมุมถ่ายภาพที่มีเอกลักษณ์

ด้านใน มีลานอเนกประสงค์ และบ่อน้ำ ที่ทำให้เหมือนจัตุรัสในยุโรปมีอาคารและหอคอยให้ชมวิวแแบ 360 องศา พร้อมเพิ่มกิมมิกเล็กๆด้วยการให้นักท่องเที่ยวได้คล้องกุญแจสื่อรัก ส่วนพื้นที่ด้านหลังมีแกะเมอริโน ที่มีถิ่นกำเนิดอยู่ในตุรกีและตอนกลางของสเปน ดองกี้ ลาแคระขี้เล่น รวมทั้งอัลปาก้า ขนปุกปุย สัตว์ตระกูลอูฐ ที่มีถิ่นกำเนิดในอเมริกาใต้ ขวัญใจนักท่องเที่ยวที่ปีนี้มีลูกน้อยออกมาเดินต้อนรับให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสและให้อาหารอย่างใกล้ชิด

นอกจากความสวยงามของสถานที่ ภายในพรีโมเพียซซายังมีร้านกาแฟที่ตกแต่งสวยงาม พร้อมกาแฟรสเยี่ยมและเบเกอรี่โฮมเมดที่ทำสดใหม่ทุกวัน ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถนั่งจิบกาแฟในร้าน หรือออกจะนั่งชมวิวสวยๆพร้อมสัมผัสอากาศหนาวปลายปีที่ลานด้านหน้าร้านก็ได้เช่นกัน โดยที่นี่เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 09.00 น.-18.00 น.

"พรีโม เพียซซา" ปรับภูมิทัศน์  เตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยว