กลุ่มวัยรุ่น 6 คน ยกพวกรุมทำร้ายคู่อริกลางปั๊มน้ำมันอย่างโหดเหี้ยม จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้

วันที่ 13 ธ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเปิดเผยภาพที่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกไว้ได้ในขณะที่กลุ่มวัยรุ่นชายประมาณ 6 คน รุมทำร้ายชายคนหนึ่ง กลางปั๊มน้ำมัน ริมถนนสายสุพรรณบุรี-ป่าโมก แม้ชายคนนี้จะล้มลงไปนอนกองกับพื้น แต่กลุ่มวัยรุ่นยังไม่เลิกรา ยกกระถางต้นไม้มาทุ่มศรีษะ และรัวหมัดต่อยหน้าไม่ยั้ง จนคู่กรณีสลบไป แต่กลุ่มวัยรุ่น ยังไม่หนำใจยกกรวยมาฟาดศรีษะซ้ำหลายครั้ง และใช้เท้าเตะใบหน้า จนชายผู้เคราะห์ร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยนายชาญชัย เพ็งคล้าย อายุ 30 ปี ผู้บาดเจ็บ ซึ่งกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เปิดเผยว่า ช่วงเช้ามืดก่อนเกิดเหตุ เพื่อนโทรศัพท์ตามให้ไปรับที่ร้านอาหารใน ต.โคกโคเฒ่า เพราะเมาสุราอย่างหนัก จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปรับ เมื่อไปถึงร้านพบกลุ่มผู้ก่อเหตุ ยืนอยู่หน้าร้านอาหารฝั่งตามข้าม และตะโกนด่าตนเอง ตนจึงตะโกนด่ากลับไป จากนั้นได้นัดเคลียร์ปัญหาที่ปั๊มน้ำมันเกิดเหตุ โดยขี่รถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อนเพียงสองคน แต่ไม่คาดคิดว่า กลุ่มคู่อริจะมีเพื่อน ๆ ขับกระบะและรถเก๋ง ตามมาร่วมกันรุมทำร้ายมากขนาดนี้

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เข้าสอบปากคำผู้บาดเจ็บ พร้อมนำภาพวงจรปิดไปตรวจสอบ รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วว่ามีใครบ้าง เป็นในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดี

เผยวงจรปิดนาที 6 วัยรุ่นรุมทำร้าย 2 คู่อริเจ็บสาหัส ในปั๊มน้ำมัน จ.สุพรรณบุรี