พรรคไทยรักษาชาติ จัดประชุมติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ด้าน "จาตุรนต์" ชี้ "ทษช." จะเป็นพรรคชี้ขาดให้พรรคฝ่ายประชาธิปไตยชนะเลือกตั้ง

วันที่ 13 ธ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ จัดประชุมสัมมนาแก่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จากทั่วประเทศ ในหัวข้อ "ทษช.สู่ชัยชนะในการเลือกตั้ง" ที่อาคารเดอะ พอร์ทอล ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยระบุว่า แม้พรรคไทยรักษาชาติ จะเป็นพรรคการเมืองใหม่ แต่ขอให้มั่นใจว่า พรรคไทยรักษาชาติ จะมีอนาคตที่ยาวไกล และรวมคนทุกกลุ่มวัยที่พรรคนี้ เพื่อแก้ปัญหาให้ประเทศ และยังย้ำด้วยว่า ประชาชนทุกคนคือกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศ

ขณะที่ นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ของพรรค ยืนยันว่า พรรคไทยรักษาชาติ เป็นพรรคฝ่ายประชาธิปไตยเต็มตัว และจะต้องร่วมกันหยุดการสืบทอดอำนาจ พร้อมกล่าวโจมตีถึงผลกระทบของรัฐบาลเผด็จการ พร้อมประกาศว่า พรรคไทยรักษาชาติ จะเสนอแก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับนี้ และจะชี้แจงให้ประชาชนเข้าใจ

สำหรับการสัมมนาในวันนี้ มีกรรมการบริหาร และแกนนำคนสำคัญของพรรคมาร่วมด้วย รวมถึงยังปรากฏตัว นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง อดีต ส.ส.กรุงเทพมหานคร และแกนนำ นปช. มาร่วมฟังการสัมมนา แม้จะถูกตัดสิทธิทางการเมือง 10 ปี เนื่องจากต้องโทษจำคุกในคดีอาญา เมื่อปี 2560 ก็ตาม

ประชุมใหญ่พรรคไทยรักษาชาติ ติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ยันเป็นฝ่ายประชาธิปไตยเต็มตัว