จ.ชลบุรี เกิดดินยุบขณะที่รถแบคโฮ กำลังตักดินบริเวณบ่อบำบัดน้ำเสีย ภายในโรงงานน้ำตาล อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี ทำให้รถแบคโฮ ลื่นไถลตกลงไปในบ่อ คนขับเสียชีวิต คารถ

ตำรวจภูธรทองบ่อ ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุ รถแบคโฮ เสียหลักตกลงไปในบ่อบัดบัดน้ำเสีย ภายในโรงงานน้ำตาล ในพื้นที่ หมู่ 6 ตำบลธาตุทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี จุดเกิดเหตุเป็นบ่อบำบัดน้ำเสียของโรงงาน อยู่บริเวณด้านหลังของโรงน้ำตาล พบรถแบคโฮ ตกอยู่ในบ่อบำบัดน้ำเสีย และ มีคนขับติดอยู่ภายในรถ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยต่างเร่งค้นหาคนขับ แต่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากน้ำในบ่อน้ำเสียมีความร้อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประสาน รถแบคโฮอีกคัน มาช่วยยกรถคันที่ตกลงไปในบ่อบำบัดน้ำเสีย โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถดึงรถ คันที่ตกลงไปในบ่อบำบัดน้ำเสีย ขึ้นมาได้

ตรวจสอบภายในรถ พบศพ นายสมพร สมจิต อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี จากการชันสูตรเบื้องต้นของแพทย์ พบว่า เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ เนื่องจากการจมน้ำเสียเป็นเวลานาน

สอบถาม นายวินัย บัวชูก้าน คนขับรถบรรทุกดิน เล่าว่า ระหว่างที่ตนเองขับรถบรรทุกดินเข้ามารอรับดินที่ผู้เสียชีวิตตักขึ้นมาจากบ่อบำบัดน้ำเสีย นั้น จู่ ๆ ดินบริเวณที่รถแบคโฮกำลังทำงาน ได้ยุบตัว ทำให้รถแบคโฮ ลื่นไถลลงไปในบ่อบำบัดเสีย ตนเองก็พยายามเรียกให้คนมาช่วย แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้ทัน

รถแบคโฮขุดสระน้ำลื่นตกลงไปในบ่อ คนขับเสียชีวิต