รายการคุยข่าวเช้าช่อง 8 คว้ารางวัล "ประชาบดี" และเข็มเชิดชูเกียรติ ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์ดีเด่นแก่ผู้อยู่ในสภาวะยากลำบาก และผู้อยู่ในสภาวะยากลำบากที่ประพฤติตนดีเด่น ประจำปี 2561

คุณธงชัย ทองมนต์ บรรณาธิการจากรายการคุยข่าวเช้า ช่อง 8 พร้อมด้วย คุณหลี่แช วิยดา พีรรัฐกุล ผู้ประกาศจากรายการคุยข่าวเช้า ช่อง 8 เข้ารับรางวัล "ประชาบดี" และเข็มเชิดชูเกียรติ ในฐานะผู้ทำคุณประโยชน์ดีเด่นแก่ผู้อยู่ในสภาวะยากลำบากและผู้อยู่ในสภาวะยากลำบากที่ประพฤติตนดีเด่น ประจำปี 2561 จากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ณ กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

ทั้งนี้ คุณเบิร์ดพร้อมด้วยคุณหลี่แช ได้เผยความรู้สึกอย่างภาคภูมิใจให้ฟังว่า ในฐานะที่ตนเป็นตัวแทนจากรายการคุยข่าวเช้า รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ที่รายการคุยข่าวช่อง 8 ได้รับรางวัลนี้ และได้นำเสนอข่าวที่เป็นประโยชน์แก่ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ขอสัญญาว่าหลังจากนี้ จะตั้งใจรังสรรคผลงานออกมาให้ดี สู่สายตาผู้ชมทางบ้าน

สำหรับงานดังกล่าวจัดขึ้นโดย กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ซึ่งในปีนี้มีผู้ทำคุณประโยชน์ดีเด่น เข้ารับรางวัล "ประชาบดี" ประจำปี 2561 จำนวนทั้งสิ้น 57 รางวัล