เยาวชนชายอายุ 18 ปี แจ้งความถูกกลุ่มวัยรุ่นชาย 3 คน ขอดูหัวเข็มขัด ก่อนรุมแทงบาดเจ็บเป็นรายที่สอง ขณะนั่งรถเมล์กลับบ้านที่จังหวัดนนทบุรี

จากเหตุการณ์ที่วงจรปิดบันทึกภาพขณะ นักศึกษา กศน. อายุ 18 ปี ถูกชายวัยรุ่น 3 คน ปรี่เข้ามารุมทำร้าย ใช้มีดแทงบาดเจ็บเย็บถึง 5 เข็ม ขณะยืนล้างจาน อยู่หลังร้านเบเกอร์รี่ที่จังหวัดนนทบุรี สาเหตุเพราะมาเปิดดูหัวเข็มขัด ซึ่งยืมพี่สาวมาใส่ แล้วพบเป็นของสถาบันคู่อริ

ล่าสุด มีเยาวชนชายอายุ 18 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองนนทบุรีเพิ่มเติมว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ที่คาดว่า เป็นกลุ่มเดียวกันกับรายแรก ใช้มีดแทงหู และแขนด้านซ้าย ขณะนั่งอยู่บนรถประจำทางสาย 203 ใกล้เคียงร้านเบเกอร์รี่ดังกล่าว ช่วงบ่ายวันที่ 6 ธันวาคม

พร้อมเล่าว่า ขณะนั่งรถเมล์กลับบ้าน นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่บนรถ เมื่อรถเมล์จอด กลุ่มวัยรุ่นได้ขึ้นรถมา แล้วถามตนว่า เรียนที่ไหน ตนจึงบอกไป แต่อีกฝ่ายยังมาเปิดหัวเข็มขัดดู และรุมแทงตนทันที ตนจึงยกมือขอชีวิต กลุ่มวัยรุ่นจึงยอมลงจากรถไป

ด้านพ่อของวัยรุ่นที่บาดเจ็บ บอกว่า ลูกชายไม่เคยมีปัญหากับใคร ปกติใช้เส้นทางนี้ประจำไปเรียนเป็นประจำ และทราบว่า กลุ่มคนร้ายยังเดินแถวๆนี้ เกรงว่า ลูกชายจะถูกทำร้ายอีก อยากให้ตำรวจเร่งจับกุมมาดำเนินคดีด้วย

จากการสอบสวน ทราบว่ากลุ่มวัยรุ่น คือกลุ่มเดียวกัน อายุ 16-18 ปี ซึ่งได้ทำร้ายเยาวชน บนรถเมล์ก่อน จากนั้นได้ลงจากรถ และเดินมาเรื่อยๆ มาถึงหลังร้านเบเกอรี่ ก็พบกัยเยาวชนชายรายแรก จึงเข้าทำร้าย เบื้องต้น ดำเนินคดีกลุ่มวัยรุ่น ข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นแล้ว

โผล่อีกราย!! นักศึกษาวัย 18  ถูกกลุ่มวัยรุ่นขอดูหัวเข็มขัดชักมีดแทง