เกิดเหตุสลดในวันพ่อ เมื่อพ่อลูกคู่หนึ่งทะเลาะกันอย่างรุนแรง และ ต่างคนต่างมีอาวุธ สุดท้ายพ่อตัดสินใจยิงลูกชาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะพ่อลูกคู่หนึ่ง กำลังทะเลาะกัน โดยชายที่เป็นลูก กำลังถือมีดดาบ จะทำร้ายพ่อ ทำให้พ่อตัดสินใจ ใช้ปืนยิงใส่ลูกตัวเอง จนบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วง 1 ทุ่ม วานนี้ (5 ธ.ค.)

จากนั้น ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้เข้าควบคุมตัว ชาย อายุ 61 ปี (พ่อ) ซึ่งรอมอบตัวกับตำรวจ ที่บ้านพัก ในพื้นที่บ้านสายลม ตำบลหนองบัวศาลา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา พร้อมของกลาง อาวุธปืน มีดดาบ และ มีดอีโต้

หลังชายคนดังกล่าว ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับลูกชาย อายุ 23 ปี ก่อนใช้ปืนลูกซองยาว ติดลำกล้อง ขนาด จุด 22 ยิงใส่ลูกชาย เข้าที่บริเวณหน้าอก 1 นัด จนบาดเจ็บสาหัส และ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบสวน ผู้ต้องหา เล่าว่า ตนมีปัญหาทะเลาะกับลูกชายมานาน ตั้งแต่ลูกอายุ 15 ปี เพราะไม่พอใจ ที่ลูกชายไม่เอาถ่าน ไม่ยอมช่วยทำการทำงาน เอาแต่เที่ยวเตร่ เรียนหนังสือไม่จบ ถูกไล่ออกจากโรงเรียน ซิ่งรถจักรยานยนต์ แถมมีนิสัยเกเร ไม่เชื่อฟังคำสั่งสอน

ขณะเกิดเหตุ ตนมีเรื่องทะเลาะกับลูกชายอย่างรุนแรง และ ต่างคนต่างมีอาวุธในมือ โดย ลูกชาย ถือมีดดาบ 2 เล่ม และ ใช้มีดฟันตนก่อน จนตนได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือ ตนจึงใช้ปืนยิงใส่ลูกชายไป 2 นัด กระสุนถูกลูกชาย 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

นาทีพ่อยิงลูกสาหัส หลังทะเลาะวิวาทกัน