ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจหาสารเสพติดพนักงานร้านนวดแผนไทย พร้อมสิ่งผิดกฏหมายอื่นๆ กลางเมืองพัทยา หลังชาวบ้านร้องเรียน ว่า มีวัยรุ่นเข้าไปมั่วสุมเป็นประจำ

นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เข้าตรวจหาสารเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย ภายในร้านนวดแผนไทยแห่งหนึ่ง ภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ 25 พัทยากลาง หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ว่า มักมีวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ เข้ามามั่วสุ่ม ภายในร้านดังกล่าวตลอดทั้งคืน

จากการตรวจสอบ พบ พนักงานภายในร้านเป็นหญิง 2 คน ซึ่งเป็นพนักงานนวดภายในร้าน แต่ไม่พบเจ้าของร้าน โดยทั้งสองคน บอกว่า เจ้าของร้านไม่อยู่ ไปธุระต่างจังหวัด จึงทำการตรวจหาสารเสพติดภายในร่างกายของพนักงาน ทั้ง 2 คน พบ มีสารเสพติดในปัสสาวะ และ มีอุปกรณ์การเสพยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง รวมทั้ง อุปกรณ์การเล่นพนันไฮโล อีก 1 ชุด เบื้องต้น ทั้งสองคน ยอมรับว่า ได้ซื้อยาไอซ์จากเพื่อนในเมืองพัทยามาเสพจริง

นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า การตรวจค้นเป็นไปตามคำร้องเรียน รวมถึงนโยบายในการปราบปรามยาเสพติด จากการตรวจค้น พบว่า มีการเสพยาจริงจึงนำตัวทั้งสองคน ไปทำบันทึกประวัติ

ก่อนนำตัวส่งเข้าบำบัด ตามโครงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม คืนคนดีสู่สังคม ของสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. เพื่อทำประวัติผู้มีสารเสพติดปัสสาวะเป็นสีม่วงต่อไป