หนุ่มช่างไฟถูกวัยรุ่นกว่า 20 คน รุมกระทืบปางตายหลังกลับจากเที่ยวผับกับเพื่อน ยันไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน พบหนึ่งในผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายขาใหญ่ในพื้นที่

วงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ที่วัยรุ่นชายกว่า 20 คน รุมทำร้ายคู่อริ ใช้เก้าอี้ฟาด จนนอนสลบแน่นิ่งอยู่ริมถนน และยังใช้เก้าอี้และไม้ฟาดซ้ำไม่ยั้ง ทั้งที่อีกฝ่ายไม่ได้ลุกขึ้นมาตอบโต้เลย บริเวณตลาดทุ่งนาทอง จังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อวานที่ผ่านมา

นายจักรพงษ์ สมวิลัย ช่างไฟ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนตามปกติที่สถานบันเทิงชื่อดัง จู่ๆ วัยรุ่นกลุ่มนี้เดินเข้ามาชกตนที่หน้า จึงตัดสินใจหนี แต่เมื่อเดินออกมาข้างหน้า กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ดักรออยู่แล้ว ตนกับเพื่อนจึงพากันวิ่งหนีอีกแต่เคราะห์ร้ายถูกตามทันและถูกรุมทำร้ายตามคลิป ตอนนั้นพยายามใช้มือปิดที่หัวและทำตัวนิ่ง แต่ก็ยังถูกรุมทำร้ายอยู่นาน จนพลเมืองดีเข้ามาช่วย

ตอนแรกคิดว่าจะต้องตายแล้ว ไม่รู้ว่าสาเหตุที่ถูกกระทืบ อาจจะเป็นการเข้าใจผิดว่ากลุ่มของตนไปมองผู้หญิงที่นั่งอยู่ด้านหน้า ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ส่วนกลุ่มเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน ถูกตีหัว และถูกตีที่แขนได้รับบาดเจ็บเย็บ 5 เข็ม

ขณะที่แม่ บอกว่า อาการลูกดีขึ้นแล้ว แต่มีรอยฟกช้ำไปทั่วตัว มือด้านขวาถูกตีแตก ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทราบว่าหนึ่งในผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายขาใหญ่ในพื้นที่

เบื้องต้นตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้วกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

หนุ่มช่างไฟถูกวัยรุ่นรุมกระทืบปางตาย วงจรปิดจับภาพชัด