สามีคลุ้มคลั่ง ฆ่าหั่นศพภรรยาสาวท้องแก่ 7 เดือน ตายทั้งกลม ภายในบ้านพัก จ.เพชรบูรณ์ คาดสาเหตุมาจากความหึงหวง

ตำรวจภูธรหล่มเก่า พร้อมแพทย์เวร เข้าตรวจสอบเหตุสามีฆาตรกรรมภรรยาในบ้านพักตำบลวังบาล อำเภอหล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ พบศพภรรยาสาวชาวไทยภูเขาเผ่าม้ง อายุ 23 ปี ซึ่งกำลังตั้งท้องได้ราว 7 เดือน สภาพถูกแทงตามร่างกายหลายแห่ง จนจำใบหน้าไม่ได้ และชิ้นส่วนแขนและขาถูกแยกชิ้นส่วนออกจากกัน ใกล้กันพบมีดตัดกะหล่ำปลีตกอยู่ สร้างความเวทนาให้กับผู้พบเห็น ส่วนสามีผู้ก่อเหตุ ชาวไทยภูเขาม้ง อายุ 25 ปี ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกจากหมู่บ้าน

สอบถามชาวบ้าน ทราบว่า ขณะเกิดเหตุ สามีมีพฤติกรรมเสพยาบ้า ก่อนหน้านี้เคยเข้ารับการบำบัด แต่คาดว่ากลับมาเสพอีก เกิดอาการคลุ้มคลั่งและหวาดระแวงภรรยาว่ามีชู้ จึงก่อเหตุตบตีและคว้ามีดทำร้าย ทั้งที่ญาติพยายามห้ามปราม จนถูกลูกหลงฟันที่นิ้วและบริเวณหลังได้รับบาดเจ็บ เผ่นหนีเอาชีวิตรอด ออกมาขอความช่วยเหลือ กระทั่งมาไม่ทัน ภรรยาถูกสามีจ้วงแทงฆ่าหั่นศพอย่างโหดเหี้ยม

ล่าสุด ตำรวจสามารถตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ในสภาพมีอาการคลุ้มคลั่ง ขณะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้เพียง 2 กิโลเมตร เบื้องต้น ยังให้การวกวน คงต้องรอให้ผู้ก่อเหตุสงบสติอารมณ์เสียก่อน จึงจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สามีคลั่งฆ่าหั่นศพภรรยาท้องแก่ คาดเสพยาจนหลอนระแวงมีชู้