ผู้เสียหายเข้าแจ้งความตำรวจภูธรพระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมา ปาหินใส่รถยนต์เสียหาย ในพื้นที่ สน.ราษฎร์บูรณะ และ สภ.พระประแดง ขณะที่ตำรวจเร่งลงพื้นที่ตรวจสอบ ติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

นายสมรักษ์ ตีเพชรรัตน์ อายุ 52 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ พร้อมกับลูกชาย นำรถเก๋งฮอนด้า สีขาว ที่มีร่องรอยความเสียหายบริเวณฝากระโปรงด้านหน้ารถ และกระจกหน้าแตก เข้าแจ้งความต่อตำรวจภูธรพระประแดง จ.สมุทรปราการ

หลังถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมา ปาหินใส่รถเก๋งของตนเอง จนได้รับความเสียหาย พร้อมทั้ง นำก้อนหินขนาดใหญ่ซึ่งเป็นของกลาง มาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ โดยเหตุเกิดในพื้นที่ สน.ราษฎร์บูรณะ บริเวณหน้าธนาคารกสิกรไทยสำนักงานใหญ่ ถนนราษฎร์บูรณะ และ บริเวณถนนพุทธบูชา รวมทั้งยังมีผู้เสียหายอีกหลายราย โดยบางรายได้รับบาดเจ็บด้วย

นายสมรักษ์ เล่าว่า หลังจากปิดร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ตนเอง และ ลูกชาย กำลังขับรถกลับบ้านพัก ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 70 มาตามถนนสวรรค์ และเลี้ยวเข้าซอยสุขสวัสดิ์ 46 เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณสะพานข้ามคลอง ขณะตนเองขับรถขึ้นสะพาน มีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก ไม่ทราบสีและหมายเลขทะเบียน วิ่งสวนทางมา ได้ใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ ปาใส่บริเวณกระจกหน้ารถเสียหาย โดยที่ก้องหินยังติดอยู่ที่รถ จึงรีบจอดรถดู

ส่วนผู้ก่อเหตุซึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว สวมเสื้อคลุมสีดำแขนยาว ใส่หมวกกันน็อคสีชมพู ได้หลบหนีไป เมื่อตั้งสติได้ จึงรีบขับรถมาแจ้งความที่ สภ.พระประแดง ทันที

ขณะเดียวกัน ได้มี นายสมศักดิ์ ศรีดิษฐ์ อายุ 64 ปี คนขับรถแท็กซี่สีส้ม เข้ามาแจ้งความว่า ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมา ปาหินใส่กระจกด้านหน้ารถ เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงเหล้าเขื่อนขันธ์ ถนนนครเขื่อนขันธ์ ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง

รวมทั้ง นายวิชัย กิตติพิพัฒน์ อายุ 47 ปี เจ้าของรถเก๋งป้ายแดง ก็เข้าแจ้งความว่า ถูกปาหินใส่รถ บริเวณโค้งวัดรวก ถนนพระราชวิริยาภรณ์ ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง เช่นกัน

เบื้องต้น ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุทั้ง 3 จุดแล้ว คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นบุคคลเดียวกัน หรือเป็นกลุ่มเดียวกัน ซึ่งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อเร่งตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว คาดว่า มีผู้เสียหายแล้วกว่า 10 ราย

  • แก๊งปาหินออกอาละวาด ในพื้นที่ อ.พระประแดง มีผู้เสียหายนับ 10
  • แก๊งปาหินออกอาละวาด ในพื้นที่ อ.พระประแดง มีผู้เสียหายนับ 10
  • แก๊งปาหินออกอาละวาด ในพื้นที่ อ.พระประแดง มีผู้เสียหายนับ 10
  • แก๊งปาหินออกอาละวาด ในพื้นที่ อ.พระประแดง มีผู้เสียหายนับ 10