ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การถ่ายฟิตติ้งละคร "เพรงลับแล" ช่อง8 ของผู้จัดมากฝีมืออย่าง "เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น" โดยละครเรื่องนี้ นำแสดงโดย สมาร์ท กฤษฎา , น้ำตาล ชลิตา , ฝ้าย เวฬุรีย์ , ณฉัตร กวิยณัฏฐ์ , บอส โตนนท์ (ร่วมงานช่อง 8 ครั้งแรก) , ลาล่า อาร์สยาม , และ กำปั้น บาซู ที่มาร่วมสร้างสีสัน

เบื้องหลังการถ่ายฟิตติ้งละคร “เพรงลับแล” ของผู้จัดมากฝีมืออย่าง “เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น” ได้ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยละครเรื่องนี้ นำแสดงโดย สมาร์ท กฤษฎา , น้ำตาล ชลิตา , ฝ้าย เวฬุรีย์ , ณฉัตร กวิยณัฏฐ์ , บอส โตนนท์ (ร่วมงานช่อง 8 ครั้งแรก) , ลาล่า อาร์สยาม , และ กำปั้น บาซู ที่มาร่วมสร้างสีสัน

โดยเหล่านักแสดงกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกัน สำหรับละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นที่ท้าทายมาก จะตั้งใจทำผลงานให้ออกมาให้ดีที่สุด เพื่อแฟนละครช่อง 8 ทางด้านเอ๊ะ ผู้จัดเผยว่าแม้ว่าละครสาปกระสือจะประสบความสำเร็จมากก็ตามเธอก็ไม่กดดัน ขอตั้งใจทำให้ออกมาให้ดีที่สุด

สำหรับละครเพรงลับแล เป็นละครแนวดราม่าระทึกขวัญแฟนตาซี ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความลี้ลับในเมืองลับแล ที่มีทั้งเรื่องของอาถรรพ์ ความรักริษยาเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งจะเปิดกล้องตอนแรกปลายปีนี้