ติดตามชมกันได้กับภาพยนตร์ บอลลี่วู๊ด บล็อกบัสเตอร์ เรื่องเยี่ยม "Mom มนุษย์แม่ล่าดับแค้น" นำแสดงโดย ศรีเดวี่ ซาจัน อาลี ออกอากาศให้ชมในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 8

“บอลลี่วู๊ด บล็อกบัสเตอร์” ช่อง 8 ในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน นี้ พบกับภาพยนตร์สนุกสุดมันส์ ด้วยความอัจฉริยะแยบยลของผู้กำกับ กับภาพยนตร์เรื่อง Mom มนุษย์แม่ล่าดับแค้น”  เดฟกี  Devki (Sridevi) เธอเป็นครูและเป็นแม่เลี้ยงของ อารยา Arya (Sajal Ali) ความสัมพันธ์ระหว่างแม่เลี้ยงและลูกติดไม่ราบรื่นนัก เพราะอารยา เด็กสาวอายุ 18 ปี คิดเสมอว่าเดฟกี เข้ามาแย่งความรักของพ่อเธอไป วันคืนเกิดเหตุ วันวาเลนไทน์ เมื่ออารยาไปฉลองงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ และกำลังจะกลับบ้าน เธอถูกฉุดไปข่มขืน คนร้ายรวม 4 คน ซึ่งหนึ่งในนั้น คือเพื่อนร่วมชั้นเรียนกับเธอ ซึ่งเคยถูกแม่เลี้ยงเธอทำโทษ พวกมันข่มขืนเธอบนรถ แล้วทิ้งเธอ หวังให้ตายในคูน้ำ โชคดีที่เธอไม่ตาย แต่ได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวในห้อง ICU เมื่อเธอฟื้นให้ปากคำกับตำรวจ ตามจับคนร้ายได้หมด แต่หลังจากสอบปากคำในชั้นศาล หลักฐานไม่เพียงพอ คนร้ายทั้งหมดถูกปล่อยตัวไป สร้างรอยแค้นให้กับ เดฟกี แม่เลี้ยงที่รักอารยา เหมือนลูกสาวแท้ๆ เมื่อกระบวนการยุติธรรมเอาพวกคนร้ายมารับผิดไม่ได้ เธอจึงต้องใช้ศาลเตี้ย จัดการพวกมันอย่างเงียบๆ ทวงความเป็นธรรมให้อารยา โดยอารยาไม่รู้เรื่องนี้เลย เวลาล้างแค้นเริ่มต้นขึ้นเดฟกี จ้างนักสืบเอกชนชื่อ ดีเค ช่วยส่งข้อมูลพวกคนร้ายให้เธอ หลังจากนั้นเธอก็คิดแผน จัดการล้างแค้นพวกมันทีละคนๆ จนตำรวจที่ทำคดีนี้เริ่มสงสัยเธอ ตำรวจสะกดรอยตาม จนพบหลักฐานว่า เดฟกี คือคนลงมือจัดการกับคนร้ายด้วยตัวเอง จนเหลือคนร้ายคนสุดท้ายที่อันตรายสุด มันฆ่านักสืบ ดีเค และตามไปแก้แค้นเธอ ในที่สุดแล้ว เดฟกี จะนำความยุติธรรมมาให้กับลูกสาวของเธอได้หรือไม่ เธอจะถูกตำรวจจับมั้ย หรือเธอจะถูกคนร้ายฆ่า และถ้า อารยา ได้รู้ความจริงทุกอย่าง เธอจะทำยังไงกับแม่เลี้ยงที่รักเธอคนนี้ 

ติดตามชมกันได้กับภาพยนตร์ บอลลี่วู๊ด บล็อกบัสเตอร์ เรื่องเยี่ยม “Mom มนุษย์แม่ล่าดับแค้น” นำแสดงโดย ศรีเดวี่ ซาจัน อาลี ออกอากาศให้ชมในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 8