เจ้าของค่ายมวย ส.สุวารี เข้าร้องขอความเป็นธรรมตำรวจกองปราบปราบ หลังถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกยิงถล่มบ้าน จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่คดีไม่คืบหน้า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม เวลา 02.40 น.

วันที่ 29 ต.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. นางชญานี กนกนาค อายุ 55 ปี เจ้าของค่ายมวย ส.สุวารี พร้อมนายณัฐพร การประเสริฐ (บุตรชาย) ได้เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปราบ (บก.ป.) เพื่อร้องขอความเป็นธรรม โดยระบุว่า ถูกผู้มีอิทธิพลในพื้นที่บุกยิงถล่มบ้าน จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ปัจจุบันคดีความยังไม่คืบหน้า

โดย นางชญาณี เปิดเผยว่า ที่บ้านของตนเปิดเป็นค่ายมวยให้เด็กๆ ในละแวกใกล้เคียงแวะเวียนมาฝึกซ้อมมวยไทย และศิลปะการป้องกันตัว ซึ่งผู้ก่อเหตุก็เป็นหนึ่งในนั้น และเป็นเพื่อนกับลูกชายคนที่ 3 ของตน ก่อนที่จะมีเหตุทะเลาะกันที่ผับแห่งหนึ่งเมื่อเมื่อต้นปี 2560 ที่ผ่านมา

ซึ่งหลังจากนั้น ผู้ก่อเหตุขู่จะเอาชีวิตลูกชายของตน กระทั่งวันที่เกิดเหตุ (13 ตุลาคม) ซึ่งเป็นวันที่ในค่ายจัดงานเลี้ยงวันเกิดให้กับนักมวย ผู้ก่อเหตุซึ่งชื่อว่า นายบอล ได้ตามมาใช้ปืนยิงใส่ 12 นัด จนถูกเด็กในค่าย กระสุนเข้าที่ปอดข้างซ้ายบาดเจ็บสาหัส ซึ่งหลังเกิดเหตุดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความไว้กับตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา แต่ขณะนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า กลุ่มคนร้ายที่ยังลอยนวลอยู่ก็เวียนมาดักรอ ทำให้เด็กในค่ายเกิดความหวาดกลัว เมื่อสอบถามความคืบหน้าทางตำรวจก็ไม่ค่อยให้ความสนใจ จึงต้องมาร้องเรียนกับกองปราบให้ช่วยเหลือ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะรับเรื่องไว้ ก่อนเสนอผู้บังคับบัญชาเพื่อพิจารณาต่อไป

 

(ฐากูร / กทม.)