ผัวตามง้อคืนดีเมียไม่สำเร็จ คว้าปืนยืงดับ ก่อนลั่นไกยิงตัวตายตาม ด้านตำรวจเผย ไม่พบบุคคลที่สาม และเบาะแสอื่นๆในที่เกิดเหตุ

วันที่ 25 ต.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.30 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต บริเวณบ้านมาบเสมอ หมู่ที่ 8 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งหลังรับแจ้ง พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รอง.ผกก.ป. พร้อมด้วยชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลแหลมฉบัง และหน่วยกู้ภัยเพียวเยียงไท้ จึงร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ สีเทา หมายเลขทะเบียน บล 254 ฉะเชิงเทรา มีรอยกระสุนปืนที่กระจกข้างทั้งสองฝั่ง ซึ่งบริเวณเบาะที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง ทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวภณิตา นิยมพงษ์ อายุ 42 ปี โดยมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณราวนมขวา กระสุนฝังใน นอกจากนี้ที่พื้นหญ้าข้างรถกระบะ ยังพบศพนายธนัท วงค์ตันอายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนขนาด 11 มม. เข้าที่บริเวณขมับด้านขวา บริเวณใกล้กันยังพบปืนสั้นขนาด 11 มม. ตกอยู่พร้อมปลอกกระสุน 2 ปลอก

จากการสอบถามนายสุริน นิยมพงษ์ บิดาของหญิงที่เสียชีวิต ได้ข้อมูลว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นายธนัท ซึ่งเป็นอดีตลูกเขยของตน ได้พยายามมาหาลูกสาวเพื่อจะขอคืนดี หลังจากเลิกกันไปได้ประมาณ 3-4 เดือน เนื่องจากลูกเขยตนมีนิสัยเกเรไม่ค่อยทำงาน และวันนี้ขณะที่ลูกสาวตนจะนำรถออกไปรับซื้อของเก่า นายธนัทเห็นรถที่ลูกสาวตนขับมาจึงเรียกให้จอด ตนมองดูอยู่ห่างๆ สักพักก็ได้เสียงดังคล้ายเสียงปืน จากนั้นประมาณ 1-2 นาที ก็ได้ยินเสียงดังกล่าวดังขึ้นอีกครั้ง และมีคนงานวิ่งมาบอกว่าลูกสาวถูกยิง จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ฝ่ายชายมาขอคืนดีฝ่ายหญิงแล้วตกลงไม่ได้เลยตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิงและยิงตนเองตาม เนื่องจากในที่เกิดเหตุไม่พบบุคคลที่สาม และเบาะแสอื่นๆ

 

(สุรพงษ์ / ชลบุรี)