เด็กหญิงอายุ 12 ปี และน้องชาย ขอความช่วยเหลือจากตำรวจและผู้เห็นเหตุการณ์ หลังพ่อถูกรถกระบะชนเสียชีวิต ที่จังหวัดชุมพร แต่คนขับหลบหนี

เพจคลิปเด็ด 2018 เผยแพร่ภาพเด็กหญิงอายุ 12 ปี เรียนชั้น ป.6 และน้องชายอายุ 8 ปี ถ่ายรูปหน้าโลงศพพ่อ คือ นายธนโชติ จันทร์โกเมศ อายุ 35 ปี ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยระบุว่า พ่อขี่จักรยานยนต์แล้วถูกกระบะชนเสียชีวิตที่จังหวัดชุมพร เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 17 ตุลาคม แต่คนขับหนี จึงวอนผู้ที่พอมีเบาะแส หรือ เห็นเหตุการณ์ ช่วยแจ้งเบาะแสและขอเป็นธรรมให้พ่อ ตนเองอยู่กัน 3 คนพ่อลูก ตอนนี้ไม่มีพ่อจึงไม่รู้จะอยู่กับใคร

จากการตรวจสอบพบว่า จุดเกิดเหตุ คือ บริเวณถนนเพชรเกษม ขาขึ้น บ้านหงษ์เจริญ ตำบลหงษ์เจริญ อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร

ชาวบ้าน เล่าว่า ขณะที่กำลังขับรถกลับจากทำธุระที่อำเภอท่าแซะ เห็นชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์ จึงพบว่า มีชายคนหนึ่งถูกรถชนเสียชีวิตกลางถนน ในที่เกิดเหตุพบถุงกับข้าวกระจัดกระจาย คาดว่า ผู้เสียชีวิตกลับจากทำงาน แล้วแวะซื้อกับข้าวไปให้ลูก เมื่อถึงที่เกิดเหตุ น่าจะเตรียมกลับรถจึงถูกรถกระบะชนแล้วหนี

พันตำรวจโทรจีระดล สมตน รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสลุย เปิดเผยว่า ขณะนี้มีพยานรู้เห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุพร้อมจะให้ความร่วมมือ ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน  และพอทราบเบาะแสรถกระบะคันที่ชนแล้ว เตรียมล่าตัวมาดำเนินคดี

ลูกสาว ร้อง! พ่อถูกรถชนเสียชีวิต แต่คนชนหลบหนี