ตำรวจคุมตัว "แม่น้องไทเกอร์" เค้นสอบอย่างหนัก หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย ฆ่าลูกตัวเอง พร้อมคุมตัว ชี้จุดเกิดเหตุ 8 จุด ประกอบคำให้การ เบื้องต้นปฏิเสธไม่ได้ฆ่าลูก ขณะที่ศาลอนุมัติหมายจับ 2 ข้อหา หลังผลชันสูตร พบว่า น้องไทเกอร์ ขาดอาการหายใจ มีดินโคลนในหลอดอาหาร

จากเหตุการณ์ที่ ชาวบ้านพบศพ "น้องไทเกอร์" เด็กชาย อายุ 3 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต ในร่องน้ำกลางทุ่งนา ที่อำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สภาพลอยอืด คาดว่าจะ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน และพบว่า ก่อนเสียชีวิต เด็กได้ออกจากบ้านมาพร้อมแม่ อายุ 34 ปี ก่อนที่แม่จะกลับบ้านในจังหวัดนนทบุรีเพียงคนเดียว เมื่อตำรวจสอบปากคำแม่ ที่คล้ายคนสติไม่ดี ให้การวกวนไปมา และไม่รู้ว่า ลูกหายไปตอนไหน และ ไปเสียได้อย่างไร

วานนี้ ( 19 ต.ค.) พันตำรวจเอก สง่า ธีรศรัณยานนท์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยพันตำรวจเอก ธีรวุฒิ แสงมณี ผู้กำกับการ ตำรวจภูธร ภาชี ได้เดินทางมา สอบปากคำ แม่น้องไทเกอร์ หลังถูกตำรวจภูธรภาชี คุมขัง ในห้องสอบสวน ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย ในการตายอย่างปริศนา ของน้องไทเกอร์

จากการสอบปากคำนานหลายชั่วโมง ยังคงให้การปฏิเสธ ยืนยันว่า ไม่ได้ฆ่า น้องไทเกอร์ แต่ยอมรับว่า ตัวเอง ติดเหล้ามาก หากไม่ได้กิน จะเกิดอาการเพี้ยน ควบคุมสติไม่ได้ และ วันที่พลัดหลงกับลูก นึกว่าสามี มารับลูกกลับบ้านไปแล้ว จึงไม่ได้ตามหา พอกลับมาบ้าน จึงรู้ว่าลูกหายไป ส่วนบาดแผล เป็นทางยาวบนแขน และใบหน้า เกิดจากเดินเข้าไปในป่าไผ่ ถูกหนามข่วนตามแขนและใบหน้าเท่านั้น

มีรายงานว่า ช่วงสอบสวน สามี หรือ พ่อน้องไทเกอร์ ได้เข้าไปพบ แม่น้องไทเกอร์ และ ถามว่า ฆ่าลูกหรือไม่ ภรรยา ก็ยังยืนยันว่าไม่ได้ฆ่า เจ้าตัวจึงถอดใจ กลับออกมา บอกตำรวจว่า ตนเองยังทำใจไม่ได้ เพราะก่อนหน้านี้ เสียลูกวัย 3 เดือน ไปแล้ว 1 คน และ เสียชีวิตอย่างปริศนา เรื่องให้ตำรวจจัดการดำเนินคดีตามกฏหมาย หากฝ่ายภรรยา ฆ่าลูกในไส้ๆจริง

จากนั้นช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่คุมตัว แม่น้องไทเกอร์ ไปชี้จุด เกิดเหตุประกอบคำให้การ รวม 8 จุด

จุดแรก บริเวณสถานีรถไฟอำเภอภาชี และ เป็นจุดที่กล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพของทั้งคู่ไว้ได้ เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม จุดที่ 2 แม่พาน้องไทเกอร์ไปถ่ายอุจจาระ และทิ้งกางเกงน้องไทเกอร์ไว้ จุดที่ 3 บริเวณรางรถไฟ ที่พาน้องไทเกอร์ เดินไปไหล ถึงบริเวณป่ากกจนมืดค่ำ และถูกหนามเกี่ยวตามลำตัวได้รับบาดเจ็บ

จุดที่ 4 จุดที่พบรองเท้าของ แม่และน้องไทเกอร์ ข้างป่ากก ซึ่งเป็นทางเข้าไปยังจุดที่พบศพน้องไทเกอร์ โดย ระหว่างที่ชี้จุด แม่ระบุว่า อุ้มลูกเดินลุยแอ่งน้ำ ซึ่งสูงประมาณ 1เมตร 50 เซนติเมตร

จุดที่ 5 จุดที่เจ้าหน้าที่พบศพน้องไทเกอร์ อยู่ในป่าละเมาะ ข้างนาข้าว จุดที่ 6 เป็นจุดที่มีคนเห็นแม่น้องไทเกอร์ เดินออกมาจากจุดที่พบศพ

จุดที่ 7 คือร้านค้า ที่มานั่งพัก ซึ่งนางระเบียบ คำวอน เจ้าของร้านค้าระบุว่า วันที่ 16 ตุลาคม แม่ของน้องไทเกอร์ มานั่งพัก สภาพเนื้อตัวเปียก และ มีบาดแผลเต็มตัว ก่อนเดินออกไป และ ยังจำได้ว่า ปีที่แล้วเคยเห็นหญิงคนนี้ มานั่งและขอซื้อเบียร์กิน

จุดที่ 8 คือจุดที่แม่ของน้องไทเกอร์ขอเงินตำรวจ 40 บาท ก่อนขึ้นรถไฟกลับบ้านจังหวัดนนทบุรี ใช้เวลา ชี้จุดเกิดเหตุ นานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนคุมตัวมายัง สถานีตำรวจภูธรภาชี และให้ ตำรวจดูแลอย่างใกล้ชิด

เนื่องจาก ผลชันสูตรจากนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี เบื้องต้นระบุว่า น้องไทเกอร์ เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ภายในหลอดลม มีดินโคลน ซึ่งเกิดจากการจมน้ำ สอดคล้องกับจุดที่พบศพน้องไทเกอร์ ที่เป็นจุดที่มีน้ำขังลึก 1 เมตร 5 เซนติเมตร ซึ่งเด็กตัวเล็ก เดินฝ่าไปไม่ได้ คาดอาจจมน้ำ และ สำลักน้ำ อาจจะพยายามดิ้นสะบัดมือจากแม่ แต่แม่ก็ยังจูงเดินหน้าต่อไปอีก กระทั่งมือที่จับกันไว้หลุด ส่วนผลชันสูตรอย่างละเอียด จะทราบอีก 1 เดือน

ส่วนกรณี สามี ให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ ลูกอีกคน เสียชีวิตอย่างปริศนา ขณะที่ภรรยาเลี้ยงลูกอยู่บนบ้าน และอ้างว่านอนทับ แต่ผลชันสูตรระบุว่า หัวใจล้มเหลวนั้น เจ้าหน้าที่เก็บไว้ในสำนวน เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงเช่นกัน

ล่าสุด ช่วงเย็น ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ออกหมายจับ แม่น้องไทเกอร์ 2 ข้อหา คือ กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และ ทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่กาย

แม่ปัดฆ่า "น้องไทเกอร์" วัย 3 ขวบ ยืนยัน แม้ติดเหล้า แต่ก็รักลูก