นางร้ายหน้าสวย "ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก" มาร่วมงานกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ครั้งแรก ในละคร "สาปกระสือ" โดยรับบทเป็น รุจิเทวี (ชาติอดีต) และ ปัณรี (ชาติปัจจุบัน) ซึ่งคาแรคเตอร์ร้ายสุดขั้ว แต่เจ้าตัวไม่หวั่นคนดูเกลียด แถมการันตีเนื้อเรื่องของละครมีความหลอน หักมุม แบบคาดไม่ถึง สมกับเป็นกระสือเวอร์ชั่น 2018

 

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ สำหรับ นางร้ายหน้าสวย “ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก ที่ล่าสุด มาร่วมงานกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ครั้งแรก ในละคร “สาปกระสือ” โดยรับบทเป็น รุจิเทวี (ชาติอดีต)  และ ปัณรี (ชาติปัจจุบัน) ซึ่งคาแรคเตอร์ร้ายสุดขั้ว แต่เจ้าตัวไม่หวั่นคนดูเกลียด แถมการันตีเนื้อเรื่องของละครมีความหลอน หักมุม แบบคาดไม่ถึง สมกับเป็นกระสือเวอร์ชั่น 2018

“เรื่องนี้รับบทเป็น รุจิเทวี กับปัณรีค่ะ ซึ่งทั้ง 2 คาแรคเตอร์ แตกต่างกันนะ  ความยากอยู่ตรงที่จะเล่นยังไงให้ต่างกัน ในอดีตเราจะร้ายลึก จะออกทางสายตา และรอยยิ้ม  แต่ปัณรีจะร้ายแบบแรง ชัดเจน เอาแต่ใจ ถามว่ากลัวคนดูเกลียดมั้ย  ไม่กลัวเลย ถ้าเกลียดแรง แปลว่าเราแสดงดี จนเค้าอินมาก (หัวเราะ) แล้วเรื่องนี้ ได้ทำอะไรแปลกใหม่เยอะ ทั้งซีจีต่างๆ คือจัดเต็ม ที่สำคัญ ได้ทำงานกับนักแสดงเก่งๆ หลายท่าน  ตอนนี้คนรอดูว่าปัณรีจะอัพเลเวลความร้ายได้แรงแค่ไหน แถมคนยังรอดูแฟชั่นเดินป่าของปัณรีด้วย ว่าจะเปรี้ยว เว่อร์แค่ไหน ก็เป็นอะไรที่น่ารัก ขำดีค่ะ  ตอนนี้เรตติ้งสูงขึ้นทุกวัน เราก็ดีใจ เพราะมาเล่นเรื่องแรกกับช่อง 8 เหมือนเป็นการเริ่มงานที่ใหม่ของเรา ก็แอบลุ้นตั้งแต่ละครเข้าวันแรก ซึ่งกระแสที่ได้รับกลับมา เราแฮปปี้มาก ล่าสุดทีมงานขอคิวถ่ายเพิ่ม ก็รีบเคลียร์คิวให้เลย เพราะบทที่เพิ่มมาคือ สนุก แซ่บ ลึกลับ หลอน รับรองสะใจคนดู และคาดไม่ถึงแน่นอน สมกับเป็นกระสือ เวอร์ชั่น 2018 จริงๆ  ฝากติดตามทุกวันจันทร์–พฤหัสบดี เวลา 18.45 น.  และวันศุกร์ เวลา 18.25 น. ช่อง8 ค่ะ”  ไอซ์กล่าว