เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง นำตัวพ่อ และแม่เลี้ยง ที่ทำร้ายร่างกายเด็กชายอายุ 14 ปี ไปฝากขังยังศาลจังหวัดธัญบุรีในช่วงเช้าที่ผ่านมา

วันที่ 18 ต.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้นำตัว น.ส.นรินทร (แม่เลี้ยง) และนายอัครเศรษฐ์พร พ่อแท้ๆ ที่ทำร้ายเด็กชายอายุ 14 ปี อย่างทารุณจนมีบาดแผลทั่วร่างกายตั้งแต่ศีรษะไปจนถึงเท้าทั้งสองข้าง ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรี โดยผู้ต้องหาไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน

ด้าน พ.ต.ต.บุญสิงห์ สุทธิ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เจ้าของคดีเปิดเผยเพียงว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำผู้ต้องหาทั้งสองคนไปแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นได้แจ้ง 3 ข้อกล่าวหา คือ 1.ทำร้ายร่างกายผู้อื่น 2.กักขังหน่วงเหนี่ยว 3.ความรุนแรงในครอบครัว แต่ผู้ต้องหาทั้งสองคนยังให้การปฏิเสธ อีกทั้งทางพ่อของเด็กบอกเพียงว่า เป็นการสั่งสอนเท่านั้น ซึ่งในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนไปฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรีเป็นผัดแรก

ขณะนี้พนักงานสอบสวนก็กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานส่งไปที่อัยการ ส่วนกรณีที่พ่อของเด็กเป็นเจ้าหน้าที่ทหารนั้น ทางพนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือไปยังหน่วยต้นสังกัดให้รับทราบแล้ว