หลังการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 วานนี้ (16 ต.ค.) ทำให้มีเศรษฐีใหม่เกิดขึ้นหลายคน คนแรกเป็นพ่อค้าอาหารทะเลสด ที่หาดชะอำ และ คนที่สองเป็นแม่ค้าขายปลาสดจังหวัดหนองบัวลำภู ถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาท

แม่ค้าขายปลาสด ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท เป็นเศรษฐีใหม่

โฉมหน้าผู้โชคดี ที่จังหวัดหนองบัวลำภู นางสาวสุวรรณา เทพศรินทร์ อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดนครปฐม โชว์สำเนาถ่ายเอกสารสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 200515 งวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2561 ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาท หลังไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่สถานีตำรวจภูธรนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู มาให้ดู และ ยิ้มด้วยความดีใจ

นางสาวสุวรรณา เล่าว่า ตนเอง มีอาชีพขายปลานิลสด ก่อนหน้าหวยออก 2 วัน ตนเองกับสามีและลูก ได้เดินทางไปทำธุระที่อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น โดยใช้เส้นทางผ่านอำเภอศรีบุญเรือง พอถึงปั๊มน้ำมันอำเภอศรีบุญเรือง ได้จอดรถแวะเข้าห้องน้ำ ขณะนั้นมีแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาล วางขายอยู่ ลูกสาวได้ชี้ไปที่สลากกินแบ่งรัฐบาล มีเลขท้าย 15 จึงได้ซื้อไว้

ก่อนจะตรวจสอบ หมายเลขสลากกินแบ่งรัฐบาลในโทรศัพท์มือถือ พบว่า เลขรางวัลที่ 1 ตัวเลขตรงกันทุกตัว ดีใจเป็นอย่างมาก และ รีบบอกสามี ก่อนไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่สถานีตำรวจภูธรนากลาง

ที่ผ่านมาตัวเองเป็นคนที่ชอบทำบุญทำทาน ส่วนมากจะเน้นทำบุญกับผู้ยากไร้ ที่เดินผ่านไปผ่านมา ส่วนเงินที่ถูกรางวัลตนเองจะนำไปฝากธนาคารไว้ให้ลูกไว้เรียนหนังสือ ให้แม่ และ ส่วนหนึ่งจะแบ่งไปทำบุญ

พ่อค้าอาหารทะเลสด หาดชะอำ สุดเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้านบาท 

ส่วนเศรษฐีใหม่อีกราย เกิดขึ้นที่อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี นายประสาร (ลุงช้าง) พรหมศรี อายุ 56 ปี เจ้าของร้านอาหารทะเลสด ริมชายหาดชะอำ ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัล ที่ 1 หมายเลข 200515 จำนวน 1 ใบ เป็นเงิน 6 ล้านบาท

นายประสาร เจ้าของร้านอาหารทะเลสด เล่าว่า ดีใจมากหลังทราบว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 ตนเองได้เลขมาจาก เลขแผงร้านอาหารทะเลสดของเพื่อน คือเลขที่ 15 จึงนำมาเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยตนเองชื้อสลากกินแบ่งไว้ทั้งหมด 40 ใบ ซึ่งเงินที่ถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ ส่วนหนึ่งจะแบ่งไปทำบุญทอดกฐิน  นำไปจ่ายค่าผ่อนรถยนต์ 2 คัน

และแบ่งเป็นให้ลูกชายกับลูกสาว เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้แก่หลานๆทั้ง 4 คน อีกส่วนหนึ่งจะนำไปปรับปรุงร้านตกกุ้ง เพื่อที่คืนกำไรให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ โดยการจัดโปรโมชั่น ตกได้เท่าไรเอาไปเลย และ จัดทำถ้วยรางวัล เงินรางวัล ให้แก่ผู้ที่มาตกกุ้งได้มากที่สุด อีกด้วย

รวมพลคนดวงเฮง "ถูกรางวัลที่ 1" รับ 6 ล้านบาท