ฟิตติ้งกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครน้องใหม่จากทางช่อง 8 อย่าง เรื่อง "เทพธิดาขนนก" นำแสดงโดยนักร้องลูกทุ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" พร้อมด้วยพระเอกหนุ่ม "เอี๊ยง สิทธา" และ "จูน ชลฤดี" ซึ่งจะเปิดกล้องตอนแรกเร็วๆนี้

สำหรับเบื้องหลังการฟิตติ้งละครน้องใหม่จากทางช่อง 8 อย่าง ละครเรื่อง “เทพธิดาขนนก” นำแสดงโดยนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “ใบเตย อาร์สยาม” ที่จะมาฟาดฟันโชว์ลูกคอ กับนางเอกลูกหม้อ ที่จะมาโชว์พลังเสียงครั้งแรก อย่าง “จูน ชลฤดี” พร้อมด้วย เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ , กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ , ฝน ธนสุนธร , ษา วรรณษา , สุรชัย สมบัติเจริญ , เต้ ปิติศักดิ์ , ใหม่ สุคนธวา , ลาล่า - ลูลู่ อาร์สยาม , ธัญญ่า อาร์สยาม , เพลง อาร์สยาม , อ๊อฟ ศุภณัฐ , ลิฟท์ สุพจน์ , นุ่น รมิดา และ หนุ่ม สันติสุข ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับละครเรื่องนี้อีกด้วย

นักแสดงของเรื่อง กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกดีใจมาก ที่ได้ร่วมงานกัน เชื่อว่า ละครเรื่องนี้จะถูกใจผู้ชม เพราะในเรื่องนี้มีทั้งดราม่า และการฟาดฟันประชันลูกคอกัน

ซึ่ง จูน ชลฤดี เผยว่า ตอนนี้ต้องซ้อมร้องเพลงเป็นอย่างมาก เพราะกดดันที่ต้องร้องเพลงแข่งกับมืออาชีพอย่างใบเตย ส่วนฝน ธนสุนธร ก็เผยเช่นกันว่า เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับช่อง 8 รู้สึกเป็นเกียรติและอบอุ่นมากๆ

สำหรับละครเรื่องเทพธิดาขนนก เป็นเรื่องราวของนักร้องลูกทุ่งสาวสวย 2 คน ที่มีพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลงเหมือนกัน  คนหนึ่งมาเป็นนักร้องเพราะต้องการเอาชนะ อีกคนมาเป็นนักร้องเพราะต้องการแก้แค้น

เป็นจุดเริ่มต้นของการแย่งชิงเพื่อให้ได้มาซึ่งความเป็นที่หนึ่ง จนทำให้ทั้งสองคนได้พบกับความลับที่ถูกปกปิดมาเป็นเวลานานว่า แท้จริงแล้วทั้ง 2 คนมีสายเลือดเดียวกัน โดยจะเปิดกล้องตอนแรกเร็วๆนี้

เบื้องหลังฟิตติ้งละคร "เทพธิดาขนนก" ช่อง 8