เพราะความสวย และรวยทรัพย์ของกระสือมีมง อย่าง "น้ำตาล-ชลิตา" ช่างเย้ายวน หนุ่ม "ชานนทร์ ทิพย์กนก" เลยต้องกลับมาขอคืนดี ในละคร "สาปกระสือ" ทาง ช่อง8 แต่ง้อยังไงก็ไม่สำเร็จ เลยใช้สูตรปล้ำ รวบหัวรวบหางซะเลย โชคดีที่พระเอก "สมาร์ท-กฤษฎา" บุกมาช่วยทัน เลยเกิดศึกตะลุมบอล ฟาดกันหน้ายับ

 

            เพราะความสวย และรวยทรัพย์ของกระสือมีมง อย่าง “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ช่างเย้ายวน หนุ่ม “ชานนทร์ ทิพย์กนก” เลยต้องกลับมาขอคืนดี ในละคร “สาปกระสือ” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง8 แต่ง้อยังไงก็ไม่สำเร็จ เลยใช้สูตรปล้ำ รวบหัวรวบหางซะเลย โชคดีที่พระเอก “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” บุกมาช่วยทัน เลยเกิดศึกตะลุมบอล ฟาดกันหน้ายับ

            เป็นฉากที่ พนิช (ชานนทร์) มาขอ นลิน (น้ำตาล) คืนดี เพราะเห็นว่าได้สมบัติจากยายมาจนร่ำรวย แต่นลินไม่ยอม แถมไล่ตะเพิดพนิช ทำให้พนิชโมโหปล้ำนลิน โชคดีที่ ตฤณฤทธิ์(สมาร์ท) มาช่วยนลินไว้ทัน ทั้งคู่ชกกัน จนนลินต้องไปหยิบน้ำมาสาด เรียกสติ พนิชยังคงแค้น แต่ก็ต้องถอยกลับไป นลินเห็นสภาพตฤณแล้ว เลยรีบทำแผลให้

            ฉากนี้ ถ่ายที่บ้านกรมชลประทาน ปากเกร็ด เรียกได้ว่าเป็นซีนที่ครบรสทั้งบู๊ ดราม่า และโรแมนติก ถึงเวลา ผู้กำกับเรียก สมาร์ท น้ำตาล และนนท์ มาซ้อมคิว ซึ่งกว่าจะได้ซ้อมบทได้ เหมือนจับปูใส่กระด้ง เพราะรวมตัวกันทีไร เม้าท์มอยเก่งเหลือเกิน ซีนนี้ น้ำตาลต้องโดนนนท์ปล้ำ นนท์เลยขอโทษน้ำตาลก่อน น้ำตาลบอกว่า “ไม่เป็นไรพี่  เดี๋ยวหนูจะไปเอาคืน ตอนสาดน้ำรับรองเน้นๆ” (ฮา)  ถ่ายจริง นนท์ถือดอกไม้ช่อโต มาขอคืนดีน้ำตาล แต่น้ำตาลรู้ถึงนิสัยที่แท้จริงของนนท์ว่ามาเพื่อตักตวงเงิน เลยไล่ตะเพิดแบบไม่ใยดี แล้วเอาช่อดอกไม้ฟาดใส่นนท์ไม่ยั้ง ทำเอา นนท์โกรธ เลยจะรวบรัดตัดตอน จับน้ำตาลปล้ำทำเมียซะเลย นนท์ผลักน้ำตาลลงไปนอนบนโซฟา แล้วระดมจูบ น้ำตาลพยายามดิ้นต่อสู้  ด้านสมาร์ทก็โผล่มาได้จังหวะ เห็นน้ำตาลผมเผ้ายุ้งเหยิง น้ำตานองหน้า สมาร์ทเดือดจัด กระชากนนท์มาชกไม่ยั้ง ทั้งคู่ผลัดกันชกไปมาจนหน้าเละเทะ น้ำตาลห้ามยังไงก็ไม่หยุด เลยไปเอาน้ำมาสาด งานนี้ สมาร์ทรับไปเต็มๆ จนเปียกซก นนท์จากไปด้วยความฉุนเฉียว และไม่ยอมเลิกราง่ายๆ ถึงคราวซีนสวีท น้ำตาลต้องทำแผลให้สมาร์ท เลยเอาเสื้อมาให้เปลี่ยนก่อน ผู้กำกับ บอกสมาร์ท ขายของนิดนึง ด้วยการถอดเสื้อโชว์ความโอโม่ ทำเอาสาวๆ ในกอง นั่งจ้องตาไม่กะพริบ คนอะไร ขาวอมชมพูน่ากิ๊น...น่ากิน ติดตามชมฉากนี้ ได้ วันพฤหัสที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 8