พระเอกหนุ่ม "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" เป็นปลื้ม หลังละคร "สาปกระสือ" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เรตติ้งดีดแรงต่อเนื่อง แถมกระแสตอบรับก็ดีมาก ที่สำคัญ ประทับใจที่ได้ร่วมงานกับ นางเอกน้องใหม่ "น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์" เรียกว่าเจอกันครั้งแรก ก็โดนงานหินทั้งคู่ โดยเฉพาะซีนดราม่าสุดโหด ที่ต้องร้องไห้หนักมาก

เรตติ้งดีดแรงต่อเนื่อง แถมกระแสตอบรับก็ดีมาก ทำเอาพระเอกหนุ่ม “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” เป็นปลื้ม ที่สำคัญ ประทับใจที่ได้ร่วมงานกับ นางเอกน้องใหม่  “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ในละคร “สาปกระสือ” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เรียกว่าเจอกันครั้งแรก ก็โดนงานหินทั้งคู่ โดยเฉพาะซีนดราม่าสุดโหด ที่ต้องร้องไห้หนักมาก จนสมาร์ทเปรยว่า  เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่รับคมฝีมือการแสดง และยากที่สุดเท่าที่เคยรับเล่นมา

“ดีใจมาก กระแสตอบรับดีมาก เรตติ้งก็สูงขึ้นทุกวันเลย  แถมในโซเชี่ยลคนก็พูดถึงเยอะ  ดีใจแทนนักแสดง ทีมงานทุกคนเลยครับ  เรื่องนี้ ผมเล่นเป็น 2 คารแรคเตอร์ ครับ พาร์ทปัจจุบัน คือ ตฤณฤทธิ์เป็น  ด็อกเตอร์สอนด้านประวัติศาสตร์  ส่วนอดีต คือ สิงหล เป็นแม่ทัพ  เป็นทหารเอกของเจ้าเมือง และก็คอยช่วยนางเอก คือ น้ำตาล คาแรคเตอร์ค่อนข้างต่างกันมาก  เรื่องนี้ถือว่ายากมาก  โดยเฉพาะ พาร์ทอดีตจะยากกว่าปัจจุบัน บทเราผิดไม่ได้  เพราะถ้าพูดผิดนิดเดียว จะกลายเป็นปัจจุบันเลย  ส่วนในเรื่องของการบู๊  ก็มีนิดหน่อย ไม่ได้บู๊มาก มีขี่ม้า ฟันดาบ ซึ่งเราก็พอมีพื้นฐานบ้าง แต่ถ้าถามว่ายากจริงๆ คงต้องยกให้ซีนดราม่าที่เราเข้าคู่กับน้ำตาล  เป็นฉากที่ โดนจับขังคุก ม็อคตัวดำโทรม  แล้วคนรักต้องโดนประหารต่อหน้า  เป็นซีนที่ยาก อารมณ์เศร้า ร้องไห้หนักมาก ผมก็เคยเล่นแนวดราม่านะ  แต่สาปกระสือ ถือว่าหนักมาก  โหดใช้ได้เลย  ต้องใช้สมาธิสูง ทำให้เราได้รับคมฝีมือทางการแสดงด้วย  ส่วนตัวผมก็ขอชื่นชมน้ำตาล สวย เก่ง คล่อง  ดีใจที่ได้ร่วมงาน น้องเค้าตั้งใจมากๆ เราจะช่วยรับส่งอารมณ์กันตลอด ฝากเป็นกำลังใจให้ผมและน้ำตาลด้วยครับ  เรื่องนี้ครบรสมาก และทุกคนเต็มที่มาก  ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. ทางช่อง 8 ครับ  สมาร์ท กล่าว