เรื่องราวการสืบสวนสอบสวนคดีที่เผยให้เห็นแวดวงคดโกงในวงการทหารเรือ ซึ่งรุสตอมจะออกมาตีแผ่เรื่องเหล่านี้ได้อย่างไร หรือเขาต้องยอมเสียสละแม้กระทั่งคนที่รัก กระสุนนัดนี้เพื่อชาติ หรือเพื่อเธอ "Rustom นัดปลิดชีพ พลิกคดีสะท้านเมือง" วันเสาร์ที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 19.15 น. ทางช่อง 8

“Bollywood Blockbuster” ช่อง 8 ในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน นี้ พบกับภาพยนตร์ดราม่าแนวฆาตกรรมสืบสวนสอบสวนสุดคลาสสิค ที่ได้รับรางรัลการันตีมามากมาย กับเรื่อง  Rustom นัดปลิดชีพ พลิกคดีสะท้านเมือง ภาพยนตร์ที่สร้างเค้าโครงมาจากเรื่องจริง ของผู้บัญชาการเรือรบผู้ห้าวหาญ ผู้บัญชาการทหารเรือของอินเดีย ที่ถูกแจ้งข้อหาฆาตกรรมเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่แอบเป็นชู้กับภรรยาของเขา แต่ด้วยเนื่องจากเขาเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ จึงทำให้เกิดความยุ่งยากของคดีที่แฝงไปด้วยความซับซ้อนยิ่งขึ้น  Rustom อีกหนึ่งผลงานการกำกับ  ของผู้กำกับชื่อดังของอินเดีย ทราเมนดร้า สุเรซ ดีไซ และได้นักแสดงชื่อดังอันดับหนึ่งของวงการบอลลี่วู๊ดและติดโผรายชื่อนกแสดงที่มีรายได้สูงสุดอันดับสองของเอเชีย อักษัย กุมาร( Akshay Kumar ) นอกจากนี้เค้ายังได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเรื่องนี้อีกด้วย พร้อมด้วยดาราสาวสุดสวย  “อีเลียน่า เดียครูซ ” กับบทบาทภรรยาสาวสวยที่มีชู้ของรุสตอม

เรื่องราวการสืบสวนสอบสวนคดีที่เผยให้เห็นแวดวงคดโกงในวงการทหารเรือ  และแฝงไปด้วยแง่มุมแนวคิดอันแยบยล การหักหลัง และกลโกงที่บ่อนทำลายประเทศชาติ ซึ่งรุสตอมจะออกมาตีแผ่เรื่องเหล่านี้ได้อย่างไร หรือเขาต้องยอมเสียสละแม้กระทั่งคนที่รัก กระสุนนัดนี้เพื่อชาติ หรือเพื่อเธอ ชมกันอย่างเต็มอิ่มจุใจครบรส กับภาพยนตร์ บอลลี่วู๊ด บล็อกบัสเตอร์ “Rustom นัดปลิดชีพ พลิกคดีสะท้านเมือง” ในวันเสาร์ที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 19.15 น. ทางช่อง 8