ชายในคลิปเสียงที่ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญกรรมเปิดเผย ยืนยันผ่านรายการเจาะประเด็น ช่อง 8 เป็นครั้งแรกว่าเป็นเรื่องจริงที่ทนายชื่อดังมีการเรียกรับเงินเพื่อช่วยเหลือคดี

หลังจากที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยคลิปเสียงที่เป็นของผู้ชายกับบุคคลที่เป็นข้าราชการ และอ้างถึงทนายชื่อดัง สอบถามเรื่องการวิ่งเต้นคดี ว่าผู้ที่เป็นข้าราชการระดับอัยการรับเงินไปแล้ว แต่ใน คลิปกลับปฏิเสธว่าไม่เคยเรียกรับเงิน และมีการจ่ายเงินจำนวนมากและต้องการให้ผู้ต้องหารับโทษให้หนักที่สุด

ล่าสุดชายในคลิป เปิดเผยในรายการเจาะประเด็น ทางช่อง 8 ที่มีต่วย-ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ ดำเนินรายการ โดยยอมรับว่า เป็นคลิปเสียงของตน และเป็นเหตุการณ์จริง แต่ไม่ใช่การวิ่งเต้นคดีเพื่อทำสิ่งที่ไม่ถูกต้อง รวมทั้งเผยสลิปการโอนเงินจำนวน 4 แสน 5 หมื่นบาท เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา และนำมาคืนเป็นเงินสดอีก 5 หมื่นบาท รวม 5 แสนบาท เป็นเงินที่ตนได้รับคืนจากทนายชื่อดัง หลังไม่สามารถวิ่งเต้นได้

ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์นี้รู้สึกหมดศรัทธากับทนายชื่อดัง ทั้งที่คนในสังคมมองว่า เป็นแบบอย่าง รวมทั้งคนในจังหวัดสมุทรสาครรู้ดีว่า ทนายชื่อดังคนนี้เป็นคนอย่างไร

ชายคนดังกล่าว ระบุว่า หลังคลิปเสียงถูกเปิดเผย ทำให้ตนไม่มั่นใจในความปลอดภัย ไม่สามารถอยู่เป็นหลักแหล่งได้ รวมทั้งถูกอิทธิพลในพื้นที่กดดันอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้จะเดินทางมาเปิดเผยข้อเท็จจริงในรายการเจาะประเด็นทางช่อง 8 อีกครั้ง

ชายในคลิปเสียงยืนยันครั้งแรกทนายชื่อดังเรียกเงินวิ่งเต้นคดี