สัตวแพทย์ทำการรักษาสุนัข อายุ 7 ปี ถูกคนใจร้ายใช้มีดฟันบริเวณต้นคอ จนเป็นแผลฉกรรจ์ เย็บ 20 เข็ม

สัตวแพทย์หญิงพีรดา หิรัญกาญจน์ สัตวแพทย์ภายในคลินิกรักษาสัตว์ ทำการรักษาสุนัขเพศผู้ สีน้ำตาลแดง อายุประมาณ 7 – 8 ปี ด้วยการเย็บปิดปากแผลที่ต้นคอ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ทำการรักษา สัตวแพทย์ต้องให้น้ำเกลือควบคู่ไปด้วย เนื่องจากสุนัขเสียเลือดค่อนข้างมาก

นางสาวอรทัย พันโท อายุ 31 ปี แม่ค้าขายอยู่หน้าโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 9 เล่าว่า ขณะที่ตนเองทำงานบ้าน อยู่ภายในบ้าน ได้มีเพื่อนพ่อค้า แม่ค้า ที่ขายของอยู่หน้าโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 9 โทรศัพท์มาบอกว่า สุนัขที่ตนเองเคยเลี้ยงดูอยู่นั้น ถูกฟันบริเวณต้นคอ เป็นแผลฉกรรจ์ เหตุเกิดริมถนนสาย บ้านแพ้ว –หลักสี่ หน้าโรงเรียนไทยรัฐวิทยาคม

หลังเกิดเหตุ ตนเอง และพ่อค้าแม่ค้าที่ตั้งร้านขายของอยู่บริเวณดังกล่าว ได้ช่วยกันจับสุนัข เพื่อนำไปรักษาที่คลินิกรักษาสัตว์ ริมถนนสายบ้านแพ้ว – พระประโทน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ส่วนค่ารักษาพยาบาลประมาณ 5,000 บาท โดยเงินทั้งหมดพ่อค้าแม่ค้า ช่วยกันบริจาค จนครบจำนวน

ขณะที่สัตวแพทย์หญิงพีรดา หิรัญกาญจน์ สัตวแพทย์ประจำคลินิก บอกว่า โชคดีที่บาดแผลไม่ลึกถึงจุดสำคัญ แต่ถ้าไม่นำมารักษาสุนัขก็อาจจะตายได้ เนื่องจากบาดแผลกว้างทำให้เสียเลือดมาก จนต้องเย็บปิดปากแผลเกือบ 20 เข็ม ซึ่งหลังจากนี้ก็จะต้องรอดูอาการข้างเคียงต่อไป

สุนัขถูกคนใจร้ายใช้มีดฟันต้นคอเป็นแผลฉกรรจ์