ชายวัย 43 ปี ขับรถส่งของ เกิดอารมณ์ทางเพศ เปิดภาพโป๊ช่วยตัวเอง ขณะขับรถ จนเกิดอาการเกร็ง รถเสียหลัก พุ่งชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ กลางเทศบาลขอนแก่น ตำรวจเข้าตรวจสอบถึงกับอึ้ง พบคนขับรถอยู่ในสภาพเปลือยท่อนล่าง

ตำรวจภููธรเวฬวัน จังหวัดขอนแก่น เข้าควบคุม ตัวชายวัย 43 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ หลังขับรถบรรทุกเล็ก รับส่งของ ขนาด 4 ล้อ พุ่งชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ภายในซอยมิตรภาพ 25 เขต เทศบาลนครขอนแก่น เสียหายรวม 3 คัน

ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบว่าคนขับรถส่งของ อยู่ในอาการตกใจ และกางเกงที่สวมใส่ ได้ถลกลงมากองอยู่บริเวณหัวเข่า ในที่เกิดเหตุยังพบภาพหน้าปกและแผ่นซีดีโป๊ ตกอยู่ บนถนนใกล้กับประตูรถฝั่งคนขับ

นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์ที่คนขับใช้สำหรับช่วยตัวเอง ซึ่งทำจากท่อพีวีซี ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 นิ้วตกอยู่ สร้างความตกตะลึงให้กับประชาชนที่มามุงดูเป็นอย่างมาก ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของชายคนนี้

สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่กำลังนั่งทำงานอยู่ จู่ๆ ได้มีรถบรรทุก ส่งของ พุ่งข้ามเกาะกั้นช่องทางจราจร ก่อนจะชนเข้ากับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่ข้างทาง จนเสียหาย ทำให้ผู้คนที่อยู่บริเวณนั้น ต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่หลังจากรถจอดแน่นิ่ง กลับไม่พบว่าคนขับลงมาจากรถคันเกิดเหตุ กระทั่งตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบ จึงพบว่า คนขับ ยังอยู่ในรถสภาพเปลือยท่อนล่าง พร้อมกับพบภาพโป๊ และอุปกรณ์ช่วยตัวเอง คาดว่า ขณะขับรถมาคนเดียว คนขับได้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงช่วยตัวเอง ทำให้สติไม่อยู่กับการขับรถ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนเจ้าของรถ แต่ยังคงให้การวกไปวนมา จึงควบคุมตัวคนขับรถไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ชายวัย 43 ปี ช่วยตัวเองขณะขับรถ เสียหลักพุ่งชนรถ 3 คันรวด