บิดาของผู้เสียชีวิตวัย 19 ปี เข้าร้องกองปราบขอให้เร่งรัดคดี หลังลูกชายถูกแทงจนเสียชีวิต พร้อมมั่นใจมีผู้ก่อเหตุมากกว่า 7 คน

นายปรีชา พันธุ์แก้ว บิดาของนายภานุเดช พันธุ์แก้ว อายุ 19 ปี ที่ถูกแทงเสียชีวิต ในพื้นที่สภ.เมืองอุบลราชธานี เมื่อคืนวันที่ิ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เดินทางเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน กองกำกับการ 3 กองปราบปราม พร้อมครอบครัว เพื่อขอให้เร่งรัดคดีที่ลูกชายเสียชีวิต

ด้านนางสลักจิตร พูลชาติ พี่สาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ในวันเกิดเหตุเพื่อนน้องชายถูกกลุ่มคนร้าย 10 กว่าคนรุมทำร้าย ก่อนที่น้องชายจะเข้าไปช่วย และพลาดท่าถูกแทง เป็นเหตุให้เสียชีวิตหลังเกิดเหตุ ต่อมาตำรวจสภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รวบรวมพยานหลักฐานจนออกหมายจับคนแทงและพวกรวม 7 คนได้แล้ว แต่ให้ประกันตัว ซึ่งทางครอบครัวรู้สึกว่ายังไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากยังมีวัยรุ่นที่ร่วมทำผิดอีกเกือบ 10 ราย ที่ยังไม่ถูกแจ้งข้อหา หรือดำเนินคดี และตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ทางผู้ก่อเหตุไม่เคยมาแสดงความเสียใจ หรือความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ ยืนยันมีคลิปจากกล้องวงจรปิดที่ทางครอบครัวไปหามาได้ ที่เห็นเหตุการณ์อย่างชัดเจน และ เชื่อว่าตำรวจสามารถระบุตัวผู้ร่วมก่อเหตุที่ยังหลบหนีอีกหลายรายได้แน่นอน

บิดาผู้เสียชีวิต ร้องกองปราบ หลังลูกชายถูกแทงเสียชีวิต