หญิงวัย 22 ปี ทำร้ายร่างกายเด็กหญิงชาวอาหรับวัย 8 ขวบ กลางร้านสะดวกซื้อ เข้าพบตำรวจ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ขณะที่ เด็กหญิงวัย 8 ขวบ ที่ถูกทำร้าย เบื้องต้นพบว่าอาการสาหัส มีภาวะสมองบวม

จากกรณีเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ชาวอาหรับอามิเรตส์ ถูกหญิงปริศนา อายุประมาณ 20-25 ปี ทำร้ายร่างกายกลางร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ภายในซอยเขาตาโล 1/2 พื้นที่ หมู่ 11 ตำบลหนองปรือ จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่า เกิดจากอารมณ์โมโห หลังหญิงคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าสายฝนมากับแม่แล้วเสียหลักล้ม ซึ่งเป็นช่วงที่เด็กหญิงวัย 8 ขวบกำลังเดินข้ามถนนพอดี

ล่าสุด วานนี้ (16 สิงหาคม) หญิงอายุ 22 ปี ผู้ที่ทำร้ายเด็กวัย 8 ขวบ เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหากับตำรวจภูธรหนองปรือแล้ว แต่ไม่ยอมเปิดเผยเลยละเอียดแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้ปล่อยตัวไปก่อน โดยตำรวจ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ปล่อยตัวไปก่อนนั้น เพราะ ผู้ก่อเหตุเข้ามาติดต่อและรับทราบข้องกล่าวหาเอง

ซึ่งในชั้นพนักงานสอบสวน ได้ลงบันทึกประจำวัน และ ตรวจสอบลายนิ้วเก็บไว้เป็นหลักฐานอย่างไร โดยต้องรอให้เด็กรักษาอาการให้ดีขั้นก่อน และ รอผลตรวจร่างกายจากแพยท์ว่ามีอาการบาดเจ็บตรงไหน จากนั้นจะเรียกตัวมาสอบสวนอีกครั้ง และ ตั้งข้อหาเพิ่มเติม โดยเบื้องต้นได้ตั้งข้อหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ"

ส่วนอาการของเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ขณะนี้ยังคงพักรักษาตัวที่โรงบาลบางละมุง โดย นายอำพล ศรีคง อายุ 58 ปี ตาของเด็กหญิงวัย 8 ขวบ บอกว่า หลังเกิดเหตุหลานมีอาการแย่ลง โดยมีอาการอาเจียนช่วงกลางดึก จึงพาส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นพบว่าเด็กมีอาการสมองบวม

หญิงทำร้ายเด็กหญิงชาวอาหรับวัย 8 ขวบ กลางร้านสะดวกซื้อ เข้าพบตำรวจแล้ว