นักร้องสาว “นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม” เจ้าฉายา “ตัวแม่หมอลำ” กับซิงเกิ้ลล่าสุด “โสดโสตาย” สังกัด อาร์สยาม ขอเดินหน้าเข้าแจ้งความที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม เวลา 11.00 น. หลังถูกผู้หญิงนิรนามขู่ฆ่า

 

สุดทนหลังจากถูกขู่ฆ่า สำหรับนักร้องสาว “นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม” หรือ “น.ส.วิลาวัลย์ สมบูรณ์” อายุ 29 ปี เจ้าฉายา “ตัวแม่หมอลำ” กับซิงเกิ้ลล่าสุด “โสดโสตาย” สังกัด อาร์สยาม ขอเดินหน้าเข้าแจ้งความที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม เวลา 11.00 น. หลังถูกผู้หญิงนิรนามขู่ฆ่า 

 “นุช วิลาวัลย์” เผยว่า “จริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นมาสักระยะแล้ว เขาเข้าด่านุชตลอดในเฟชบุ๊ค ส่งข้อความมาด่า  ส่งเป็นเสียงมาด่า ซึ่งเอาจริงๆ เราก็รู้นะว่าเขาเป็นใคร แต่ที่ผ่านมาเราอดทนมาตลอด เพราะไม่อยากจะมีปัญหากับใคร แต่ที่หนักสุดคือ เขาขู่ฆ่าเราด้วย ก็เลยปรึกษากับทางบริษัทว่าจะทำยังไงดี เลยคิดว่าเข้ามาแจ้งความ ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.)  ไว้ก่อนดีกว่า เพื่อเป็นหลักฐาน ส่วนจะดำเนินคดียังไงนั้น ก็แล้วแต่ทางตำรวจ เพราะนุชยังไม่ทราบว่าเขาจะผิดข้อหาอะไร คือสิ่งที่ทำในวันนี้ เราแค่ต้องการปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง ถามว่ากลัวมั้ย ก็แอบกลัวอยู่นะ เพราะเราไม่รู้ว่าเขาจะแค่ขู่หรือทำจริง”

 ทั้งนี้ เจ้าพนักงานสอบสวน เห็นว่า หลักฐาน สำนวนดังกล่าว มีมูล จึงมีความผิดเข้าข่าย มาตรา 328 ฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และ มาตรา 392 ข่มขู่  ถึงแก่ชีวิต ทำให้ผู้เสียหายรู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน โดยขั้นตอนต่อไป ทางเจ้าหน้าที่จะสืบหาผู้ใช้เฟชบุ๊ค ดังกล่าว มาดำเนินคดีต่อไป

 ด้าน  นักร้องสาว นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม  กล่าวเพิ่มเติมว่า  “ รู้สึกสบายใจขึ้นมาบ้างค่ะ  หลังจากได้พูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ รู้สึกปลอดภัย ที่มีข้อกฎหมายดูแลเราอยู่ จากนี้ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพี่ๆตำรวจค่ะ”  นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม กล่าว