นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม เข้าแจ้งความกับตำรวจ ปอท. หลังถูกบุคคลนิรนาม ไลฟ์เฟสบุ๊คส่วนตัว ขู่ทำร้ายร่างกายและขู่ฆ่า หลังปล่อยซิงเกิ้ล โสดโสตาย

นางสาววิลาวัลย์ สมบูรณ์ หรือนุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม เจ้าของฉายา ตัวแม่หมอลำ กับซิงเกิ้ลล่าสุด โสดโสตาย สังกัดอาร์สยาม เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือปอท. เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลนิรนามรายหนึ่ง ที่ขู่ทำร้ายร่างกายและขู่ฆ่า ผ่านทางเฟสบุ๊ค หลังมีการปล่อยซิงเกิ้ลโสดโสตาย ออกมาไม่นาน

นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม กล่าวว่า หลังมีการปล่อยซิงเกิ้ล โสดโสตาย ก็มีบุคคลนิรนามไลฟ์เฟสบุ๊คส่วนตัวของเขา ด่าทอและข่มขู่ทำร้ายร่างกาย มาโดยตลอด ซึ่งจริงๆแล้ว ไม่ได้เคยรู้จักกับผู้นิรนามรายนี้มาก่อน แต่ที่ผ่านมาก็ได้อดทนมาตลอด เพราะไม่อยากมีปัญหากับใคร แต่หนักสุดคือมีการขู่ฆ่า ซึ่งไม่รู้ว่าเขาแค่ขู่หรือว่าทำจริง จึงปรึกษากับทางบริษัทว่าจะทำอย่างไรดี ก็เลยคิดว่าเข้าแจ้งความกับตำรวจ ปอท. ไว้เป็นหลักฐานก่อนดีกว่า โดยทางตำรวจจะดำเนินการอย่างไรก็แล้วแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นอกจากนี้ นุช วิลาวัลย์ อาร์สยามยังยืนยันอีก เพลง โสดโสตาย ได้ร่วมกันแต่ขึ้นกับอาจารย์เพลงท่านหนึ่ง ไม่ได้ไปลอกเลียนแบบเพลงของใคร แต่บุคคลนิรนามรายดังกล่าว ได้บอกว่าเป็นผู้แต่งเพลงโสดโสตายนี้ขึ้น และนุช เป็นคนไปลอกเนื้อเพลงเขามา ซึ่งตนเองก็งงเหมือนกัน ว่าทำไมเขาถึงพยายามบอกเช่นนั้น เพราะไม่เป็นความจริงและต้องการอะไร

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน ปอท. จะสอบปากคำนุช วิลาวัลย์ อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม ร้อง ปอท. ถูกผู้หญิงนิรนามขู่ฆ่า