ตำรวจ สภ.คลองห้า เร่งตามตัวคนขับเก๋งชนทหารอากาศ บาดเจ็บสาหัส นอนห้องไอซียู ตามที่แฟนสาวร้องขอ เพราะผ่านมาหลายวัน ผู้ก่อเหตุยังไม่ออกมาแสดงตัวรับผิดชอบ

ความคืบหน้าคดีที่ จ่าอากาศเอก นัฐภัทร กิจบำรุง ขี่รถจักรยานยนต์ สกู๊ปปี้ไอ สีขาว ถูกรถเก๋งมิตซูบิชิ ไม่ทราบทะเบียน เฉี่ยวชน จนรถตีลังกาหลายตลบ ไปชนกับขอบฟุตปาธ บริเวณหน้าสนามกอล์ฟอัลไพร์ คลอง 5 อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ก่อนที่เก๋งจะขับหลบหนีไป ทำให้ จ่าอากาศเอก นัฐภัทร บาดเจ็บสาหัส ยังนอนอยู่ในห้องไอซียู แม้จะผ่าตัดศีรษะ 3 รอบแล้ว แต่ไม่รู้สึกตัว และเก๋งคันก่อเหตุ ยังไม่ออกมารับผิดชอบ จนแฟนสาวของ จ่าอากาศเอก นัฐภัทร ต้องออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม โดยจะขอแค่ พ.ร.บ. ประสบเหตุรถยนต์ มารับผิดชอบเท่านั้น เพราะยังเบิกค่ารักษาพยาบาลไม่ได้ 

เมื่อวานนี้ (15 ส.ค.) ทีมข่าวช่อง 8 ได้ไปสอบถามกับ พันตำรวจเอก ทูน เดชคุณมาก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคลองห้า ถึงความคืบหน้าคดี ว่า เรื่องนี้ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ และสั่งให้ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทั้งบริเวณที่เกิดเหตุ และเส้นทางที่คาดว่ารถคันก่อเหตุใช้หลบหนี

เบื้องต้น ตำรวจพบตำหนิของรถคันดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เนื่องจากจุดเกิดเหตุค่อนข้างมืด ส่วนจะเป็นคนในพื้นที่หรือไม่ ขอเวลาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ คาดว่าจะรู้ตัวคนขับเร็วๆนี้

ผกก.สภ.คลองห้า เร่งคดีทหารอากาศถูกรถชน แฟนสาวร้องคดีไม่คืบ