เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าย่านพระราม 3 ได้เงินสดไปกว่า 6 แสนบาท ขณะนี้กำลังหลบหนี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในธนาคารแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าย่านพระราม 3 หลังจากคนร้ายแต่งกายด้วยเสื้อสีขาว-แจ็กเก็ตสีฟ้า กางเกงขายาว สวมหมวกแก็ปสีฟ้า ใช่อาวุธปืนข่มขู่พนักงานธนาคาร ก่อนชิงเงินและหลบหนีไปได้

เบื้องต้น ทางตำรวจตรวจสอบพบว่า คนร้ายได้เงินไปทั้งหมด 610,000 บาท โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณบ่าย 14.00 น. นอกจากนี้ยังพบว่า คนร้ายลงมืออย่างใจเย็น เมื่อภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า คนร้ายเดินเข้ามาถึงเคาน์เตอร์ธนาคารก่อนจะเอื้อมมือไปกดเครื่องคิดเลข และส่งกระดาษเขียนข้อความให้ส่งมอบเงินมาให้หากไม่ต้องการได้รับอันตราย ก่อนพนักงานจะนำเงินใส่กระเป๋าสีขาวให้คนร้าย จากนั้นคนร้ายได้ขับขี่จักรยานยนต์ ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไป

จากการสอบปากคำพยาน เปิดเผยว่าในช่วงเวลาเกิดเหตุ พนักงานธนาคารได้วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ หลังถูกคนร้ายชิงเงินสดไปโดยระหว่างเกิดเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยออกไปส่งเอกสาร และโดยปกติแล้วธนาคารแห่งนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำธนาคาร แต่จะใช้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทางห้างสรรพสินค้าเป็นหลัก

ขณะนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย และวงจรปิดบริเวณโดยรอบเส้นทางต่างๆเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตำรวจเร่งล่าโจรบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินธนาคาร ในห้างสรรพสินค้าย่านพระราม 3