ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายกับนักเรียนชั้น ม.1 ที่ชกต่อยเพื่อนร่วมชั้นจนสลบ และเสียชีวิต เพิ่มอีก 1 ข้อหา

พันตำรวจโทบัญญัติ วงษ์สุวรรณ รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรทุ่งตำเสา กล่าวถึงความคืบหน้าคดีที่ น้องโก้ ถูกเพื่อนร่วมชั้น ม.1 ต่อยจนสลบและเสียชีวิตว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับนักเรียนที่ก่อเหตุ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เพิ่มอีก 1 ข้อหา หลังได้รับผลการชันสูตรศพจากแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ และจะเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไปเจรเจรไกล่เกลี่ยทางแพ่ง

ขณะที่ครอบครัวและญาติของน้องโก้ ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต พร้อมทั้งเรียกร้องให้ตำรวจดำเนินกับคู่กรณี และให้แพทย์ผ่าชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด เพราะไม่แน่ใจว่า ลูกชายถูกรุมทำร้ายหรือไม่

ด้านเพื่อนนักเรียนร่วมชั้นกล่าวว่า ทั้งน้องโก้และเพื่อนที่ก่อเหตุ เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ไปไหนมาไหนในโรงเรียนด้วยกันตลอด และคาดไม่ถึงว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ซึ่งขณะนี้นักเรียนที่ก่อเหตุถูกคุมตัวอยู่ที่สถานพินิจ

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา จากการการสอบสวนพยานแวดล้อมของตำรวจ ทราบว่าระหว่างเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ถ่มน้ำลายใส่เด็กชายคู่กรณีจนเกิดการทะเลาะวิวาทกัน

ตำรวจแจ้งข้อหานักเรียนที่ชกต่อยเพื่อนร่วมชั้นจนเสียชีวิตเพิ่มเติม