ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาพี่ชายเมายาบ้า จับน้องสาวต่างพ่อ มัดมือเท้า ใช้กาวหยอดตาไม่ให้เห็นหน้า หวังข่มขืน

พี่ชายอายุ 29 ปี ถูกตำรวจภูธรหนองปรือคุมตัวไปเค้นสอบ หลังก่อเหตุ จับน้องสาวต่างพ่อ อายุ 18 ปี มัดมือเท้า ชกท้อง ใช้กาวหยอดตาจนปิดสนิท ก่อนพยายามล่วงละเมิดทางเพศ จากนั้นนำตัวไปขังไว้ในห้องน้ำ ที่บ้านพัก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา

สอบสวนผู้ต้องหา ซึ่งตอนแรกยังไม่ยอมรับสารภาพ แต่เมื่อตำรวจตรวจดูกล้องวงจรปิดสุดท้ายก็ต้องจำนนด้วยหลักฐาน เพราะเห็นพฤติกรรมของผู้ต้องหาชัดเจน ว่าเดินอยู่เพียงคนเดียวในบ้าน จากนั้นได้ปีนเข้าไปในห้องน้องสาว แล้วนำกาวมาหยอดตาของน้องขณะนอนหลับ จากนั้นได้เอาเสื้อคลุมหน้าพร้อมทั้งมัดมือ ซึ่งน้องสาวพยายามร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้ตกใจคว้ามือถือแล้ววิ่งหนีไป ก่อนไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้ววิ่งกลับมาอีกครั้งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และบอกแม่ว่าน้องสาวถูกคนร้ายบุกมาทำร้าย

พันตำรวจเอก ชิดเดชา สองห้อง ผู้กำกับการ สภ.หนองปรือ ระบุว่า ก่อนก่อเหตุผู้ต้องหาเสพยาบ้าไปแล้วอ้างว่ามีอารมณ์ เบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหา คือ ชิงทรัพย์ กักขังหน่วงเหนี่ยว และเสพสารเสพติด และจากการตรวจสอบประวัติ พบเคยก่อเหตุลักษณะเช่นนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง โดยใช้กาวหยอดตาแล้วพยายามข่มขืนญาติทางพ่อ ในที่ท้องที่ สภ.แสนสุข

สำหรับอาการของน้องสาวที่โดนกาวหยอดตา ตอนนี้แพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว สามารถลืมตาได้แล้ว 1 ข้าง ส่วนอีกข้างยังไม่สามารถลืมตาได้

แจ้งข้อหาพี่ชายสุดแสบเมายาบ้าใช้กาวหยอดตาหวังข่มขืนน้องสาว