คนร้ายโหดบุกเดี่ยวหวังข่มขืนสาวอายุ 18 ปี โดยใช้สายชาร์จโทรศัพท์มือถือและสายเสื้อชั้นในมัดมือ แล้วเอากาวร้อนหยอดตา แต่เคราะห์ดีคนร้ายเกิดใจอ่อน ก่อนชิงโทรศัพท์มือถือไป 1 เครื่อง

ตำรวจ สภ.หนองปรือ เข้าตรวจสอบเหตุภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังมีคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านหลังกล่าว เพื่อหวังจะข่มขืนลูกสาวเจ้าของบ้าน อายุ 18 ปี แต่คนร้ายเกิดใจอ่อนไม่ลงมือข่มขืน เปลี่ยนใจขโมยโทรศัพท์มือถือไปแทน 

สอบถามแม่ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองอยู่ร้านเสริมสวย โดยลูกสาวได้โทรศัพท์มาหา บอกว่า มีคนร้ายเข้ามาในบ้าน แล้วใช้สายชาร์จมือถือและสายเสื้อชั้นในมัดมือไม่ให้ดินแล้วเอากาวร้อนหยอดตา และพยายามล่วงเกินทางเพศ แต่ลูกสาวขอร้องบอกว่าให้ไปเอาทรัพย์สินที่ห้องตนไปแทน คนร้ายจึงเปลี่ยนใจขโมยโทรศัพท์มือไป 

ล่าสุดช่วงเย็นเวลาประมาณ 18.30 น. ตำรวจได้ควบคุมตัวนายมาโนช พี่ชายต่างบิดาไปชี้จุดหลังรับสารภาพ หลังจากนำตัวไปเค้นสอบเพราะภาพวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านไม่พบบุคคลอื่นเข้ามาภายในบ้าน 

เบื้องต้นตรวจพบสารเสพติดในตัว และไปชี้จุดที่เอากาวตราช้างจากในลิ้นชักภายในห้องครัว และจุดไปเปลี่ยนเสื้อผ้าด้านหลังบ้าน 

ด้านตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี ได้เก็บร่องรอยต่างๆไปประกอบคำรับสารภาพในการและส่งตัวนายมาโนชดำเนินคดี เบื้องต้นดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์ และเสพสารเสพติดให้โทษประเภทที่1( ยาบ้า ) ส่วนที่พยายามล่วงละเมิดทางเพศต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติมจากผู้เสียหายซึ่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล

สำหรับประวัติของนายมาโนช เคยก่อเหตุแบบนี้โดยการเอากาวหยอดตาแล้วพยายามข่มขืนญาติทางบิดา ที่ท้องที่ สภ.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี มาแล้วครั้งหนึ่ง