คนขับรถแท็กซี่เข้าพบกรมการขนส่ง หลังถูกผู้โดยสารร้องเรียนเปิดหนังโป๊ขณะขับรถ ขณะที่คนขับปฏิเสธ แค่เปิดหนังดูเพื่อคลายเครียด

คนขับรถแท็กซี่ ที่ถูกผู้โดยสารร้องเรียนว่าเปิดหนังโป๊ ขณะขับรถ แถมยังแต่งกายไม่เรียบร้อย เข้าพบกรมการขนส่งทางบก และนำรถแท็กซี่มาให้ตรวจสอบ ว่ามีการเปิดหนังโป๊จริงหรือไม่

คนขับรถ ระบุว่า วันเกิดเหตุกำลังขับรถกลับบ้านเพราะจะเลิกงานแล้ว จึงได้ถอดเสื้อแขนยาวสีฟ้าไว้ที่เบาะด้านหลัง แล้วก็เปิดแผ่นซีดีดูหนังแม่เบี้ย ซึ่งส่วนตัวคิดว่าเป็นหนังธรรมดา ไม่ได้โป๊อะไร แต่ระหว่างทางเจอผู้โดยสารคนดังกล่าวโบกรถ ตัวเองก็ลังเลว่าจะรับดีหรือไม่ แต่ก็ปฎิเสธผู้โดยสารไม่ได้ จึงรับผู้โดยสารไปส่งที่คลองประปา ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนากระทำอะไรที่ไม่ดี เนื่องจากว่าตัวเองรักในอาชีพนี้ และขับรถแท็กซี่มานาน 15 ปีแล้ว ส่วนหนังดังกล่าวก็เพิ่งซื้อมาได้ 2 วัน จึงได้หยิบมาเปิดดูเพื่อคลายเครียด

ด้านนายสุกรี จารุภูมิ ผู้อำนวยการกองตรวจการขนส่งทางบก ระบุว่า คนขับรถแท็กซี่มาพบตามนัด ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด จากการตรวจสอบประวัติก็ไม่เคยมีประวัติเสีย หรือ โดนร้องเรียน

เบื้องต้นจึงสั่งปรับในฐานความผิด ตาม พรบ.รถยนต์ ปี 2522 เกี่ยวกับเรื่องของการแต่งกายไม่สุภาพ 1,000 บาท และก่อความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้โดยสาร อีก 1,000 บาท รวมเป็นเงินค่าปรับรวมทั้งหมด 2,000 บาท

คนขับรถแท็กซี่เข้าพบขนส่ง ปฏิเสธไม่ได้เปิดหนังโป๊ขณะขับรถ