ตำรวจเตรียมนำตัวผู้ต้องหาฆ่าหญิงอายุ 55 ปี คาห้องเช่าในจังหวัดราชบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังถูกจับกุมเมื่อวานนี้ แต่ผู้ต้องยังให้การภาคเสธ

การจับกุมตัว นายวิสุทธิ์ ฝอยทับทิม อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาฆ่าหญิงอายุ 55 ปี เสียชีวิตคาห้องเช่า ในตำบลสามเรือน อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เมื่อวานนี้ เป็นไปด้วยความตึงเครียด ท่ามกลางญาติพี่น้องผู้เสียชีิวิตและชาวบ้านจำนวนมากที่พยายามจะเข้ารุมประชาทัณฑ์เพราะความโกรธแค้น จนทำให้ตำรวจต้องรีบพาผู้ต้องหาออกไปจากฝูงชน และคาดว่าวันนี้ ตำรวจจะควบคุมตัวพาไปทำแผนประกอบคำสารที่จุดเกิดเหตุ

นายวิสุทธิ์ ผู้ต้องหา ให้การภาคเสธ สารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่า แต่ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศและไม่รู้จักกับผู้เสียชีวิตมาก่อน ซึ่งขัดแย้งกับผลชันสูตรเบื้องต้นเพราะพบมีร่องรอยผู้เสียชีวิตถูกล่วงละเมิดทางเพศ ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียด และยังไม่เปิดผลการสอบสวนเชิงลึก

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหา มีอาชีพทำงายก่อสร้าง มาเช่าห้องพักได้ประมาณ 1 เดือน ห่างจากห้องเช่าที่เกิดเหตุราว 100 เมตร หลังก่อเหตุได้หลบไปอยู่ในป่าหลังบ้าน จากนั้นแอบเข้านอนในห้องพักตามปกติก่อนถูกจับกุม

พลตำรวจตรีอนุภาพ ศรีนวล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลพิสูจน์ทางนิิติวิทยาศาสตร์ทั้งจากผู้เสียชีวิตและตัวผู้ต้องหา ซึ่งจะเป็นหลักฐานที่จะนำไปสู่แนวทางการคลี่คลายคดีได้ชัดเจนขึ้น

เตรียมนำตัวผู้ต้องหาฆ่าหญิงอายุ 55 ปี คาห้องเช่าในจังหวัดราชบุรี ไปทำแผนฯ