ชายวัย 52 ปี พิการขาข้างขวาใส่ขาเทียม ขึ้นไปนั่งบนขอบระเบียงหน้าห้างดังย่านลาดพร้าว ก่อนพลาดพลัดตกลงมาเสียชีวิต

กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลโชคชัย พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลตำรวจ และ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมกันเข้าตรวจสอบเหตุคนพลัดตกที่สูงเสียชีวิต บริเวณหน้าห้างดังย่านลาดพร้าว แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

ที่เกิดบริเวณหน้าห้างดังกล่าว ที่ราวบันไดทางลงชั้นใต้ดิน พบศพ นายเสงี่ยม ตู้พิมาย อายุ 52 ปี สภาพศพมีบาดแผลแตกที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ และ ยังพบว่าผู้ตายเป็นคนพิการขาข้างขวาใส่ขาเทียม ในที่เกิดเหตุพบไม้เท้าของผู้ตายวางอยู่บนขอบระเบียงชั้น 1 ทางเข้าห้าง ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ตายพลัดตกลงมา

สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุผู้ตายเดินมานั่งอยู่บริเวณหน้าห้าง ซึ่งเป็นจุดที่ชอบมานั่งเป็นประจำ โดยผู้ตายมีอาการคล้ายเมาสุรา ซึ่งผู้ตายมักจะชอบดื่มสุราเป็นประจำ แต่ไม่ทราบว่าผู้ตายทำงานอะไร และ พักอยู่ที่ไหน จากนั้นก็ได้ยินเสียงคนตะโกนว่า มีคนตกลงไปตรงบันได จึงวิ่งมาดู ก็พบว่าผู้ตายนอนหงายหมดสติไปแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายอาจจะขึ้นไปนั่งเล่นบนขอบราวระเบียง จึงพลัดตกลงมา โดยจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และ สอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมเร่งประสานติดต่อหาญาติ เพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ชายขาพิการพลัดตกระเบียงหน้าห้างดังย่านลาดพร้าวเสียชีวิต