พลเอกประวิตร ปิดบ้านรับคนสนิท เข้าอวยพรวันเกิดครบ 73 ปี ผบ.เหล่าทัพ นายตำรวจระดับสูง และ ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ต่างตบเท้าเข้าอวยพร

ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดให้คณะรัฐมนตรีทหาร ผู้บัญชาการเหล่าทัพ นายทหารชั้นผู้ใหญ่ และ นายตำรวจระดับสูง รวม 40 นาย เข้าอวยพรเนื่องในโอกาสคล้ายวันครบรอบวันเกิด 73 ปี

พลเอกประวิตร ได้กล่าวขอบคุณผู้ที่เข้าร่วมอวยพร ว่า ขอบคุณมากที่มาอวยพรวันเกิดในปีที่ 74 ซึ่งอายุมากแล้ว พร้อมกับ ขอบคุณทุกคนที่ได้ทำงานร่วมกันมาตลอดหนึ่งปีอย่างเต็มที่ ทำให้งานความมั่นคงประสบความสำเร็จด้วยดี แม้ทหาร ตำรวจ จะเป็นเป้าหมายใหญ่ แต่ก็ขอให้อดทนทำงานต่อไปอย่างเต็มที่ เพราะสิ่งที่ทำมาทั้งหมด เพียงต้องการให้ประเทศชาติเดินหน้า

จากนั้นได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนสายทหารเข้าร่วมอวยพร พร้อมกล่าวกับ ผู้สื่อข่าวสายทหาร ว่าขอบคุณที่มาอวยพร หนักนิดเบาหน่อย ก็ไม่อยากจะคิดอะไรมาก บางคำพูดก็ไม่มีเจตนาที่จะพูดไปแบบนั้น

นอกจากนี้ พลเอกประวิตร กล่าวถึงการจัดทำบัญชีโยกย้ายนายทหารชั้นนายพล ประจำปี 2561 หรือ โผทหาร ว่า ได้ประชุมเสร็จเรียบร้อยแล้วเตรียมส่งนายกฯพิจารณาต่อไป 

วันเกิดบิ๊กป้อม 73 ปี เผย ขอพรให้ประเทศสงบไม่ขัดแย้ง