นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “จ๊ะ อาร์สยาม” เปิดใจครั้งแรก หลังทำศัลยกรรมหน้าอกใหม่ ที่เกาหลี โดยจ๊ะบอกว่าผลเป็นที่พอใจ กลับมาลุยงานเรียบร้อยแล้ว

เปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “จ๊ะ อาร์สยาม” หรือ นงผณี มหาดไทย หลังจากทำศัลยกรรมหน้าอกใหม่ ที่เกาหลี โดยเธอเล่าให้ฟังว่าสาเหตุที่ทำศัลยกรรมครั้งนี้ เพราะต้องการเอาก้อนฟิลเลอร์ที่เคยฉีดออก เนื่องจากหน้าอกเก่านั้นเป็นพังพืด แล้วใส่เข้าไปใหม่ รอบนี้ทำขนาดใหญ่กว่าเดิมเป็น 400 ซีซี จากเดิม 350 ซีซี เพราะตอนที่เอาก้อนฟิลเลอร์เดิมออก จะกินเนื้อหน้าอกไปด้วย ทำให้ต้องเพิ่มขนาดขึ้น

ซึ่งตอนนี้ผลเป็นที่พอใจดี สภาพร่างกายกลับมาเป็นปกติไม่เจ็บแผลแล้ว เพราะเธอร่างกายเป็นคนฟื้นตัวได้ดี และทำตามที่คุณหมอแนะนำ ทำเสร็จวันแรกก็เดินเลย แต่ตนเองเดินเยอะมากจนแผลอักเสบไม่แห้งแต่ก็ไม่มีผลกระทบร้ายแรง เรื่องงานตอนนี้กลับมารับงานแล้ว ไม่ได้พักเลย แต่จะเต้นน้อยลงเน้นใช้ช่วงไหล่แทน

ทั้งนี้ จ๊ะยังบอกอีกว่า เธอมีโอกาสไปเจียไขมันบริเวณใต้ตามาด้วย เนื่องจากเธอทำงานเยอะ พักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ใต้ตาลึก จึงตัดสินใจเจียไขมันใต้ตาเพื่อให้ใต้ตาดูตื้นขึ้น พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจเธออยู่เสมอ และอยากให้ทุกคนที่คิดจะทำศัลยกรรมไม่ว่าอะไรก็ตาม ก่อนทำขอให้ศึกษาข้อมูล ปรึกษาแพทย์และตัดสินใจให้ดีก่อน เพราะศัลยกรรมเหมือนดวงบางคนทำออกมาแล้วสวย บางคนทำออกมาแล้วพลาดก็มี และไม่อยากให้มองตนเองเป็นไอดอลเรื่องศัลยกรรม

“จ๊ะ อาร์สยาม” เปิดใจครั้งแรก หลังทำศัลยกรรมหน้าอกใหม่