ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ พาภรรยานายอุกฤษฏ์ บุญเป่ง ผู้เสียชีวิตจากกรณีถูกรถกระบะขับตัดหน้าแล้วหนี เข้าร้องกองปราบปราม หลังคดีความไม่คืบหน้า

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 3 สิงหาคม 2561 นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พานางสาวน้ำฝน ศรีจันทร์ ภรรยาของนายอุกฤษฏ์ บุญเป่ง ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ถูกรถกระบะสีขาวขับตัดหน้า ที่บริเวณแยกเตาถ่าน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมที่กองบังคับการปราบปราม หลังจากที่คดีไม่มีความคืบหน้า

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2560 จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า รถยนต์หมายทะเบียน ผจ 2568 ระยอง ขับตัดหน้ารถของนายอุกฤษฏ์ อย่างกระทันหัน เป็นผลให้รถพลิกคว่ำ และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังจากนั้นนางสาวน้ำฝน พยายามติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับคดีความก็ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ทั้งที่ทราบหมายเลขทะเบียน และชื่อเจ้าของรถคันที่ก่อเหตุแล้วก็ตาม

โดยนางสาวน้ำฝน ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวกับสื่อมวลชนว่า ภายหลังจากเกิดเหตุครอบครัวก็ได้รับความลำบากเนื่องจากไม่สามารถไปเบิกค่าเสียหายและประกันภัยได้ รวมทั้งรู้สึกน้อยใจที่ไปติดตามคดีเก่าแต่ก็ไม่ได้รับคําตอบที่ชัดเจน และได้รับข้อมูลว่าขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนเท่านั้น จึงอยากร้องขอให้พนักงานสอบสวนของ สภ.สัตหีบ ช่วยเร่งดำเนินการในเรื่องคดีดังกล่าว อีกครั้งยังฝากไปถึงรถคันต้นเหตุที่ทำให้สามีเสียชีวิตออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย