ติดตามชมซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา” ได้ทุกวัน วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.50 น. และวันศุกร์ เวลา 19.30 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  (ตอนที่6)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561

   บุตรของ “เทวีปารวตี” ยังยืนยันหนักแน่นว่าไม่ให้ใครเข้าไปข้างในได้ตามคำสั่งของมารดา เหล่าบริวารของมหาเทพจึงพยายามใช้กำลังเพื่อบุกเข้าไปให้ได้ แต่ก็พ่ายแพ้ให้แก่พลังศักติที่เทวีปารวตีมอบให้บุตรไว้ เหล่าเทพเห็นท่าไม่ดีจึงได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ เพราะเกรงว่าหากถูกเด็กน้อยลบหลู่มหาเทพจะทรงพิโรธ เหล่าเทพต่างพากันข่มขู่และแสดงพลังอำนาจ ท้าแข่งดึงเชือกกับเด็ก แต่เด็กน้อยปลอดภัยและเอาชนะเหล่าเทพได้

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  (ตอนที่7)

ออกอากาศวันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561

            เด็กน้อยยิ่งโอหังในพลังของตนเอง หลังจากที่เอาชนะเหล่าเทพได้ และดื้อรั้นท้าทายให้เหล่าเทพใช้กำลังบุกรุกเข้ามา “พระอินทร์” เห็นท่าไม่ดี จึงจะลงมาตักเตือนเด็กน้อยด้วยการแผลงศรใส่แอปเปิ้ลในมือเด็กน้อย และบอกให้เลิกขวางประตู ไม่เช่นนั้นจะโดนลงโทษ เด็กน้อยได้ยินก็โกรธ และยังคงไม่เชื่อในคำพูดของใคร เด็กน้อยใช้พลังของตัวเองจัดการช้างเอราวัณ จนเทพร่วงลงมาบนพื้น เหล่าเทพพากันสงสัยว่าเด็กผู้นี้มีพังมาจากไหน

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  (ตอน8)

ออกอากาศวันพุธที่ 1 สิงหาคม 2561

            ในที่สุด “วิษณุเทพ” และ “พรหมเทพ” ก็มา เพื่อพยายามจะคลี่คลายสถานการณ์ แต่เด็กน้อยก็โอหังจนไม่ยอมฟังใคร และได้ลบหลู่ดูหมิ่นตรีมูรติทั้งสอง ในที่สุดความอหังการของเด็กน้อยก็ทำให้ “มหาเทพ” ทรงพิโรธ พระองค์จึงมาตักเตือนเป็นครั้งสุดท้าย แต่เด็กน้อยไม่ฟัง และเข้าต่อสู้กับมหาเทพ มหาเทพจึงได้ใช้ตรีศูรตัดศีรษะของเด็กน้อยขาดออกจากร่างและไหม้กลายเป็นขี้เถ้า        

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  (ตอนที่9)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม 2561

            “เทวีปารวตี” ออกมาที่หน้าประตูและได้เห็นร่างของบุตรชายสุดที่รักของตนที่นอนสิ้นชีวิต ก็โศกเศร้าเสียใจและโกรธเป็นอันมาก และเมื่อได้รับรู้ว่าเป็นสวามีของตนเองที่สังหารบุตร นางจึงเพียรถามหาความผิดของเด็กน้อยที่เพียงต้องการทำตามคำสั่งของมารดาจากสวามีและเหล่าเทพ พร้อมทั้งร้องขอให้มหาเทพคืนชีวิตให้แก่บุตรของนาง แต่มหาเทพบอกว่าสิ่งที่เป็นเถ้าถ่านไปด้วยตรีศูรย่อมไม่สามารถนำกลับมาได้

  

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  (ตอนที่10)

ออกอากาศวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม 2561

เมื่อสิ้นหวังจะได้ลูกคืน “เทวีปารวตี” ก็โกรธแค้นกลายร่างเป็น “มหาศักติ” และแบ่งภาคเป็น “ทศมหาวิทยาอวตารทั้งสิบ” เพื่อที่จะทำลายเหล่าเทพและจักรวาลให้สิ้นซาก “มหาเทพ” เห็นความปรารถนาอันแรงกล้าของทวีที่มีต่อบุตร จึงสัญญาว่าเทวีจะได้ลูกคืน แต่ว่าจำเป็นต้องหาศีรษะใหม่ มหาเทพจึงได้มอบหมายให้เหล่าเทพและ วิษณุเทพ เดินไปทางทิศเหนือและเมื่อพบร่างของทารกที่เพิ่งกำเนิดได้ไม่นานนั่งหรือนอนหันหัวไปทางทิศใต้ ให้นำกลับมา

 

ติดตามชมซีรี่ส์ “พิฆเนศ มหาเทพไอยรา”  ได้ทุกวัน วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.50 น. และวันศุกร์ เวลา 19.30 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8   ดิจิตอลทีวี