ติดตามชมซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ” ได้ทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.20-22.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่21)    

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561

            พ่อของ “คูชิ” แอบดูโทรศัพท์ของ “ชยาม” และเห็นว่าเบอร์โทรเข้าล่าสุดของชยาม เป็นชื่อของภรรยา พ่อของคูชิพยายามจะจดเบอร์ลงบนมือของตัวเอง แต่ชยามเข้ามาในห้องเสียก่อน “อันจาลี” ร้องไห้เสียใจที่ชยามงานยุ่งจนไม่ได้ไปร่วมทำพิธีบูชาบรรพบุรุษ “อาร์นาฟ” เชื่อว่าชยามจะมา พิธีเดินหน้ามาถึงขั้นตอนสุดท้าย แต่ชยามมาถึงตอนพิธีจบแล้ว ชยามจึงพยายามง้ออันจาลี  ด้านคูชิเฝ้าพ่อไม่ยอมห่างไปไหน

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่22)   

ออกอากาศวันอังคารที่ 31 กรกฎาคม 2561

            “อาร์นาฟ”  พูดขอโทษ “คูชิ” เป็นครั้งที่สอง หลังจากที่เห็นแขนของคูชิช้ำเป็นรอยนิ้วมือของตัวเอง ทำให้คูชิอารมณ์ดีเป็นพิเศษที่เห็นอาร์นาฟลดทิฐิลง ลาวันยา พยายามเอาใจอาร์นาฟ แต่อาร์นาฟก็ยังไม่พอใจและบอกว่า ตามที่ตกลงกันคืออยู่ด้วยกันเฉยๆ  คูชิยื่นมือมาช่วยโดยการจับลาวันยาแต่งชุดเจ้าสาวรออาร์นาฟกลับมา ขณะที่ “อากาซ” กับ “ปายัล” เริ่มมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอน23)     

ออกอากาศวันพุธที่ 1 สิงหาคม 2561

            คูชิวางแผนให้ “อาร์นาฟ” คืนดีกับ “ลาวันยา” ได้สำเร็จ แต่ตัวเธอเองกลับมีความรู้สึกแปลกๆที่เห็นพวกเขากอดกัน  คูชิน้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว อาร์นาฟเห็นคูชิร้องไห้ จึงตกใจ  ส่วนพ่อของคูชิก็ยังพยายามสืบเรื่อง “ชยาม” อยู่ แต่ชยามรู้ตัว เลยวางแผนซับซ้อนหลอกพ่อของคูชิ ลาวันยากลับเข้ามาที่บ้านไรซาด้าอีกครั้ง ท่ามกลางความดีใจของทุกคน

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่24)   

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม 2561

 “อันจาลี” ล้มเจ็บขา เพราะเหล็กที่ดามขาทิ่มออกมา แต่อาร์นาฟเข้าใจว่า “คูชิ” แผนสูงให้อันจาลีแกล้งเจ็บ ทุกคนในบ้านแปลกใจที่ “อาร์นาฟ” ใจอ่อนยอมให้อภัยเด็ก พิธีบูชาจึงเดินหน้าต่อจนเสร็จ ด้านคูชิเองพยายามตีตัวออกห่างอาร์นาฟเพราะไม่อยากมีความรู้สึกแปลกๆ ขณะที่พ่อของคูชิก็พบพิรุธของ “ชยาม”มากขึ้น เขาพยายามจะโทรตามหาเจ้าของรถที่เป็นของอันจาลี แต่ไม่มีใครสามารถให้ข้อมูลได้

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  (ตอนที่25)   

ออกอากาศวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม 2561

            “อาร์นาฟ” หงุดหงิดที่เจอ “คูชิ” ในรถ และจะพาเธอไปส่ง แต่บังเอิญน้ำมันหมดและยางแบนจึงทำให้ทั้งคู่ต้องช่วยกันบังคับรถ  ในเวลาเดียวกัน “ลาวันยา” โทรหาอาร์นาฟจึงรู้ว่าคูชิอยู่กับเขา ลาวันยาขอให้คูชิช่วยเรื่องงานปักผ้าที่ยายของอาร์นาฟบังคับให้ทำ คูชิจึงโทรบอกให้ “ปายัล”ไปช่วยลาวันยา  อาร์นาฟตัดสินใจเดินทางลัดเพื่อเข้าไปในเมือง แต่คูชิเดินตามและหายไป

ติดตามชมซีรี่ส์ “แผนรักลวงใจ”  ได้ทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.20-22.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8   ดิจิตอลทีวี