“ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์” อดีตนางงามจักรวาล พร้อมลูกๆ มอบทุนการศึกษาประจำปี 2018 ในโครงการ Angels Wings Foundation International ให้แก่เด็กชนบททั่วทุกภาคของประเทศไทย

“ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก” อดีตมิสยูนิเวิร์สปี 1988 และอดีตนางงามจักรวาลคนที่ 2 ของไทย พร้อมลูกๆ ทั้ง “ฌอน ไซมอน” ลูกชาย และ “โซฟี ไซมอน” ลูกสาว เดินทางกลับประเทศไทย เพื่อมอบทุนการศึกษาประจำปี 2018 ในโครงการ Angels Wings Foundation International ให้แก่เด็กชนบททั่วทุกภาคของประเทศไทย จำนวน 30 คน

โดยเธอ บอกว่า รู้สึกภูมิใจที่ได้ทำประโยชน์ให้กับสังคม ได้สนับสนุนการศึกษา ได้มอบรางวัลการศึกษาให้กับเด็ก ปลื้มใจและประทับใจที่ความฝันเป็นความจริง อยากให้เด็กๆ มีโอกาสที่จะได้ทุน เพราะการศึกษานี้จะช่วยพัฒนาสังคมมาก สำหรับโครงการนี้ทำมา 20 ปีแล้ว ตั้งใจมอบรางวัลทุกปี และเพิ่มทุนขึ้นทุกปี และในโอกาสนี้ถือเป็นการครบรอบ 30 ปี ในการครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สอีกด้วย

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังบอกต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวให้กำลังใจน้องๆ ทีมหมูป่า ที่ติดภายในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ซึ่งเป็นการโพสต์ให้กำลังใจน้องๆ รู้สึกดีใจที่น้องออกมาปลอดภัย และทำให้คนทั่วโลกเห็นว่า คนไทยเป็นอย่างไร เราเป็นคนอดทน เราเป็นประเทศที่น่าภูมิใจมาก

“ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์” แจกทุนการศึกษาให้เด็ก