ภรรยาทะเลาะกับสามี อย่างรุนแรง ก่อนจะบรรดาลโทสะ หยิบมีดปอกผลไม้ ปาใส่สามี โดยมีดปักบริเวณอกด้านซ้ายของสามี ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุ สามีภรรยาทะเลาะกันอย่างรุนแรง บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง ริมถนนคันคลองห้วยทรายใต้ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

ที่เกิดเหตุพบหญิงอายุ 27 ปี ชาวจังหวัดสุราษฏร์ธานี ยืนรอให้การกับตำรวจ ในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบ ภายใน ห้องครัว พบมีดปอกผลไม้ ตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย และเป็นตำรวจ ยศดาบตำรวจ อายุ 36 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหัวหิน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวน หญิงอายุ 27 ปี ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นสามีของตนเอง ก่อนเกิดเหตุ มีปากเสียง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง เรื่องหึงหวงที่สามีแอบไปคุยไลน์ กับหญิงคนอื่นหลายครั้ง และด้วยความโมโห ตนเองจึงหยิบมีดปลอกผลไม้ที่วางอยู่ในห้องครัวใกล้กับที่เกิดเหตุ ปาใส่สามี 1 ครั้ง โดยมีดปักที่บริเวณอกด้านซ้าย จนสามีล้มลงนอนกับพื้น ด้วยความตกใจจึงรีบไปดูสามี และพบว่ามีเลือดไหลออกมา จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหัวหิน แต่สุดท้ายเสียชีวิต

เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรชะอำ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภรรยาทะเลาะกับสามีก่อนใช้มีดปาใส่สามีเสียชีวิต