โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ ที่จังหวัดกาญจนบุรี เฉี่ยวชนชายวัย 53 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างจนเสียชีวิต แล้วขับหลบหนี เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ล่าสุด เจ้าของรถพ่วง ทราบข่าวเตรียมประสานนำคนขับรถ เข้ามอบตัว

โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพเหตุการณ์รถพ่วงสิบแปดล้อคันหนึ่ง บรรทุกสินค้ามาเต็มคัน เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ที่อยู่ทางด้านซ้ายจนล้มคว่ำ ก่อนที่ล้อของลูกพ่วงหลัง จะทับเข้าที่ศีรษะของคนขี่รถจักรยานยนต์ เสียชีวิตคาที่

ส่วนรถพ่วงคันดังกล่าว ขับรถหลบหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุการณ์เกิดขึ้น เวลาประมาณ 08.34 น.ของวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา บริเวณถนนสายเลี่ยงเมืองกาญจนบุรี พื้นที่หมู่ 10 ตำบลปากแพรก อำเภอเมืองกาญจนบุรี

โดยผู้ที่นำคลิปมาโพสต์ ได้ขอความร่วมมือจากผู้ที่ทราบเบาะแสของรถคันก่อเหตุ ใหช่วยแจ้งเบาะแส ซึ่งหลังมีการนำคลิปมาโพสต์ ก็มีการแชร์กันออกไปอย่างกว้างขวาง และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อว่า คนขับรถพ่วงที่ขับรถเฉี่ยวชนคนเสียชีวิต แต่กลับไม่จอดรถลงมา แสดงความรับผิดชอบ แถมยังขับรถหลบหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ล่าสุด ได้มีผู้ที่อ้างตัวว่า เป็นเจ้าของรถคันที่ก่อเหตุ ติดต่อมายังครอบครัวของผู้เสียชีวิตแล้ว พร้อมรับปากว่า จะแสดงความรับผิดชอบ โดยการพาตัวลูกน้อง ซึ่งเป็นคนขับรถคันที่เกิดเหตุเข้าไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ และให้บริษัทประกันรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต โดยจะเดินทางเข้าพบกับตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2561 นี้

เจ้าของพ่วง 18 ล้อที่เฉี่ยวชนคนขี่จักรยานยนต์เสียชีวิต เตรียมนำคนขับมอบตัว